KIẾN THỨC NGÀNH IN

Các lựa chọn khi in bao bì café

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bao bì café không chỉ là túi, hộp bảo vệ café luôn giữ được hương vị mà còn là hình thức quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả. Để có được thương hiệu café ấn tượng thì trước hết bao bì đó cũng phải có những ý tưởng riêng thật độc đáo. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn đặt in bao bì sản phẩm café nhưng không biết lựa chọn sao cho phù hợp thì có thể sử dụng những gợi ý sau:

 

In ống đồng màng phức hợp

 

Kiểu in ấn này thường dùng cho những doanh nghiệp sản xuất café lớn bởi ưu điểm giá thành tốt. Nếu tính đến việc in ống đồng theo mẫu thiết kế riêng cho bạn, bạn phải tốn các khoản phí như thiết kế mẫu, tiền trục đồng để in, phải in số lượng lớn, Mẫu thiết kế thông thường khoản từ 1 triệu trở lên, tiền trục đồng trung bình khoản 3tr5 một trục, một trục tương ứng với một màu in, để in được nhiều màu có hình ảnh sản phẩm phải tốn từ 5 trục trở lên, số lượng in phải từ 40.000 túi trở lên.

 

in-bao-bi-cafe-chat-luong-cao

 

Chính vì vậy chúng tôi mới đề cập là doanh nghiệp sản xuất cà phê lớn như trên, nhưng nó sẽ bù lại giá thành của túi tốt hơn với các cách in khác, về giá cụ thể doanh nghiệp có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, giá nói trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Sử dụng túi có sẵn và in thêm thông tin thương hiệu

 

Nếu như bạn là người mới kinh doanh, chi phí còn eo hẹp thì nên bắt đầu bằng phương pháp in thông tin trên túi có sẵn. Túi đựng café có sẵn cũng in ống đồng thành phôi, có hình ảnh, có thành phần những thiếu thông tin thương hiệu. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là chỉ có một mẫu duy nhất mà có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Sau khi bạn đã chọn được mẫu ưng ý chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế thêm thông tin thương hiệu và liên hệ lên trên bao bì. Hạn chế của phương pháp này là chỉ in được 1 đến 2 màu.

In offset túi café

In offset phù hợp với nhu cầu in theo mẫu thiết kế riêng của khách hàng hoặc tùy theo từng loại café dạng tách cao cấp. Túi café in offset bên ngoài giấy kraft được in nhiều màu hoặc một màu tùy theo thiết kế của khách hàng. Trước khi in sẽ được test nhiều mẫu màu. Bên trong túi café được sử dụng màng bạc giúp túi giữ được hương liệu bên trong sau khi ép thành phẩm 3 biên để lại miệng vào café.

 

cac-lua-chon-khi-in-bao-bi-cafe-tai-viet-in-2

 

In hộp giấy đựng café

 

Hộp giấy cũng được in offset với loại giấy dày cứng in xong bế dán thành phẩm hộp đựng cafe, phù hợp cho các loại cafe chất lượng, bán vào các dịp lễ tết, gói quà tặng,…Thông thường nếu đựng cafe bằng hộp giấy bên trong thường đựng trước bằng túi loại nhựa trong không cần in vì đã được in thương hiệu bên ngoài vỏ hộp.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares