KIẾN THỨC NGÀNH IN

Hai lời khuyên hữu ích khi làm túi giấy hộp giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Làm túi giấy hộp giấy hay bạn có thể gọi là dịch vụ in ấn túi giấy. Hiện nay trên thị trường, nhiều Công ty đã cung cấp các sản phẩm được làm từ giấy. Trong đó, túi giấy hộp giấy luôn được nhiều khách hàng đặt làm bởi tính đa dụng để đựng sản phẩm, đựng quà… Chúng tôi xin đưa ra hai lời khuyên hữu ích khi làm túi giấy hộp giấy hoặc bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để biết một số yếu tố tạo tên sản phẩm từ giấy chất lượng.

1.   Làm túi giấy hộp giấy bằng công nghệ in offset

 

In offset là một kỹ thuật được áp dụng trong việc in ấn, các hình ảnh, logo dính mực sẽ được ép lên những tấm cao su (tấm offset) trước. Sau đó, chi tiết từ tấm cao su ép một lần nữa trên giấy với chất lượng màu đẹp và in trên nhiều chất liệu.

 

timthumb

Hình 1: Làm túi giấy hộp giấy bằng công nghệ in offset

Công nghệ làm túi giấy hộp giấy in offset có thể thực hiện với số lượng lớn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, công nghệ in offset đem lại chất lượng sản phẩm đẹp, sạch hơn so với việc in trực tiếp từ bản in lên giấy.

Việc làm túi giấy hộp giấy sẽ đơn giản hơn, những hình ảnh, logo chi tiết dễ chế tạo bản in và có tuổi thọ lâu hơn, đem đến cho người sử dụng sự hài lòng, đồng thời tạo nên uy tín cho Công ty in ấn.

2. Làm túi giấy hộp giấy trở nên đặc biệt hơn

Có thể, bạn chỉ cần sản phẩm túi giấy hộp giấy đơn giản, không chi tiết cầu kỳ.  Nhưng trên thực tế, thiết kế, hình ảnh, logo khi làm túi giấy hộp giấyrất quan trọng, nếu bạn muốn sử dụng chúng với mục đích công việc quan trọng hay gây ấn tượng đối với thương hiệu và sản phẩm.

in túi giấy hợp giấy

Hình 2: Làm túi giấy hộp giấy trở nên đặc biệt hơn tại Công ty Thiết kế In ấn Việt In

Bạn nên nhờ sự tư vấn của Công ty nhận trách nhiệm làm túi giấy hộp giấy về kiểu thiết kế như: Bế nổi logo thương hiệu, ép kim, phủ UV… Sau khi hoàn thành công đoạn in ấn, bạn sẽ có một sản phẩm đẹp, chất lượng đảm bảo, xây dựng được hình ảnh nhãn hàng, tạo uy tín đối với người tiêu dùng, phù hợp với mục đích sử dụng…

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares