Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

 sdfgsdTrong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, những hình thức quảng cáo tiếp thị sẽ đến với người tiêu dùng một cách thường xuyên hơn cập nhập hơn. Để đạt được mục tiêu nhà sản xuất đề ra thì xây dựng những chiến lược quảng cáo, tiếp thị là điều cần thiết cho mỗi nhà sản xuất hoặc tổ chức xã hội....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

w620h405f1c1-files-articles-2015-1093019-de-hoach-dinh-khong-tren-giay-out

Chiến lược thương hiệu là quy tắc thường bị hiểu nhầm nhất trong marketing. Điều quan trọng là phải nắm rõ chiến lược hiệu quả nhất để xây dựng thương hiệu. Người chủ và nhà quản lý thương hiệu, những người khát khao cải tiến thương hiệu, thường kết thúc với việc bắt chước thương hiệu. Trong một thế giới dẫn dắt tới sự tương đồng, chả còn gì tệ hơn chuyện lèo lái thương hiệu với...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Combo-Deal-500x500a

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là "bán theo combo" là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao?  Trên lý thuyết, có 2 cách để tạo ra một gói combo. Thứ nhất là Combo hỗn hợp, khi người bán chọn một số mã hàng đang có mặt trên thị trường và bán gộp chúng với một mức giá ưu đãi...

 

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

businesscustomerintelligencetipsguides-1538960331

Làm thế nào để tạo ra sự quan tâm, chú ý thường xuyên của những khách hàng tiềm năng luôn là một thách thức lớn của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng ngày nay lúc nào cũng bị “ngập” trong hình ảnh của vô số nhãn hiệu khác nhau khi họ đi trên đường phố, lướt qua các mạng xã hội hoặc ngồi trước màn hình tivi. Số liệu cho thấy, trung bình một người Mỹ tiếp xúc với hơn...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1536726600 CVNH

Mở rộng quy mô kinh doanh có thể là một trong những cách thúc đẩy tăng trưởng tốt. Song, doanh nghiệp cần cân nhắc các điều sau để giảm thiểu rủi ro khi phát triển. Thomas Smale là nhà sáng lập FE International chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, hoạt động từ năm 2010. Trong bài viết trên trang Entrepreneur, Smale chia sẻ nhìn nhận của mình...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

mutul-equity-fund

Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo. Những nhãn hàng đặc biệt như thuốc lá, bia rượu chi 30 - 40 % tổng doanh thu cho việc quảng cáo. Vậy làm thế nào để xây dựng và quảng bá thương hiệu...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

main-qimg-7eed2f92a752e975c1623c0047ae8f97

Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Bài viết này sẽ mô tả các cách thức quản lý truyền thông nhằm tối ưu hóa hiệu quả ngân sách của bạn. Hãy bắt đầu với việc xây dựng thương hiệu. Trong số các công cụ truyền thông, đó là phần sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu lâu nhất,...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

dsgvfsh

Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ. Với một tên thương hiệu hay, Công ty của bạn cũng sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn. Điều đó không hẳn có nghĩa là một tên thương hiệu không hay lại làm cho ....

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

2b6800ed3449797f0570e3909a6130fd XL

  Để biết những căng thẳng không đáng có của nhân viên, những sếp thông minh sẽ đặt ra câu hỏi trực tiếp: “Công ty có điều gì khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi và làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc?” Có thể năng lượng của nhân viên bị phung phí vào những lo lắng về nạn quan liêu trong công ty, về những khó khăn khi thực hiện công việc, thiếu thốn về thông tin và trang bị…

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

2032593342-7-nguyen-tac-vang-dat-ten-thuong-hieu

Định vị thương hiệu nghĩa là những gì xảy ra trong tâm trí khách hàng trong thị trường mục tiêu. Đó là các quan niệm của thị trường nói chung về một công ty, một sản phẩm hay dịch vụ so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.Điều này sẽ diễn ra dù công ty có thích hay không thích quá trình hình thành các quan niệm trên. Tuy nhiên, công ty có thể tham gia một cách...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

generationy-1532508394

Cho tới năm 2019, những thanh niên thuộc thế hệ Y sẽ trở thành thế hệ đông nhất, là nguồn khách hàng tiềm năng nhất cho các thương hiệu. Theo Trung tâm Nghiên cứu Mỹ Pew Research Center (tổ chức lớn thứ 3 ở Mỹ, chuyên nghiên cứu về thái độ, xu hướng, các vấn đề diễn ra trên nước Mỹ, thậm chí là toàn thế giới), “thế hệ Y” là thế hệ được sinh ra trong khoảng từ năm 1981 đến 1996. Họ là...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

tu-van-bao-ho-thuong-hieu-696x377

Ngày càng có nhiều phương tiện truyền thông, thì càng ít người tiêu dùng chi tiền vào lĩnh vực này. Kết quả ra sao? Nhân viên tiếp thị nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu doanh thu mà quên mất uy tín thương hiệu. Cần phải sáng suốt khi gợi lại chuyện nhàm chán và tự hỏi: tôi không thể nhìn thấy rừng mà chỉ nhìn thấy cây. Đã đến lúc báo động. Tôi đã viết bài báo này nhằm giúp bạn nhìn thấy rừng...

 

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

tr24 ZGIP

Các nhà làm tiếp thị thường sẽ thấy được rằng, nơi nào có khách hàng thì nơi đó sẽ có sự cạnh tranh để khẳng định “vị trí”. Trong trường hợp người tiêu dùng là thiếu niên, một số nhà quan sát các phương tiện truyền thông nói rằng Facebook là của ngày hôm qua, nhưng dữ liệu mà bạn khai thác phải khác biệt, và nó sẽ là công cụ hiệu quả cho việc tiếp thị của bạn....

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

 

nhung-quang-cao-ngoai-troi-sang-tao-nhat-gioi

Mục quảng cáo này giá bao nhiêu? Một trăm nghìn ư? Chúng ta sẽ đốt tiền một cách vô ích thôi! – một vị giám đốc kêu lên khi nhìn vào ngân sách quảng cáo. Và có lẽ điều đó đúng. Người tiêu dùng đã học được cách bảo vệ mắt và tai trước những lời quảng cáo có cánh. Vì vậy, khi các nhân viên quảng cáo mang đến trình cho bạn maket của các chiến dịch sắp tới, hãy cân nhắc xe...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1 brand

Thương hiệu bán lẻ Best Buy của Mỹ đã sử dụng logo với hình tượng bảng giá màu vàng trong gần 30 năm, nhưng triều đại của logo này đã đến hồi kết. Mới đây, nó đã được thay thế bằng một logo chữ, cao hơn, hình ảnh chiếc bảng giá vẫn còn hiện diện nhưng đã được giảm thiểu kích cỡ và sự nổi bật. Ngày nay, dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong bán lẻ và đây chính là....

 

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1 51757

Một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chia sẻ bài học kinh doanh đắt giá: Đôi khi cách tốt nhất để chiến thắng là phải biết cách từ bỏ để tiếp tục tiến về phía trước. David Kleinhandler – nhà sáng lập, Chủ tịch Công ty dịch vụ tài chính Vest Financial Group (New York, Mỹ) nhận định, dấu hiệu của một doanh nhân thành công,một đầu óc kinh doanh tuyệt vời không phải là chưa bao giờ ...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1 fghg

Điều gì đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh ghê gớm cho những công ty như Amazon, Starbucks, Zappos? Tập trung vào khách hàng và sáng tạo hằng ngày trên những điều mình tìm ra từ khách hàng khiến họ hài lòng, ở lại và giới thiệu công ty với người khác. Thực hiện điều bình thường này một cách kiên trì và bền bỉ, là cách mà các ông lớn kể trên đã áp dụng. Đây là gốc của vấn đề cạnh tranh, nhìn...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

 

1 Slogan 1527568448

Slogan là gì? Định nghĩa slogan, cũng như những câu slogan hay nhất mọi thời đại, tất cả sẽ chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này. Ngày nay, hầu hết các công ty kinh doanh đều có những khẩu hiệu tiếp thị, các hình thức quảng cáo và tên thương mại của riêng mình nhằm đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với công chúng. Vậy khẩu hiệu – slogan là gì, tác động như thế nào tới doanh nghiệp?...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1 marketplace11024x692-1526444273

4 lời khuyên giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến khi kinh doanh theo hình thức thương mại điện tử. Thị trường thương mại trực tuyến đang phát triển với sự gia tăng của nhiều platform thương mại điện tử. Theo kết quả một khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao hồi đầu năm 2018, tỷ lệ mua sắm online chiếm...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thuonghieumanh

Giá trị của một thương hiệu xuất phát từ sự vượt trội về chất lượng, của lợi ích mà sản phẩm mang lại. Hãy lấy một chiếc áo hàng hiệu làm ví dụ: Trước hết sản phẩm nầy phải được thiết kế đẹp, chất lượng nguyên phụ liệu cũng như là kỹ thuật may phải làm hài lòng người mặc, và cả người không mặc cũng nhận thấy điều nầy. Bên cạnh những giá trị hữu hình, dễ nhìn thấy....

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares