Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

w620h405f1c1-files-articles-2015-1090378-loi-hua-thuong-hieu-doanhnhansaigon

Hãy tìm hiểu những gì họ muốn và tự tạo ra những kinh nghiệm phù hợp với công ty của bạn trong quá trình mua hàng của khách hàng. USAA đã thực hiện điều này rất tốt. “chúng tôi muốn tạo ra những kinh nghiệm xung quanh những gì thành viên đang cố gắng để thực hiện, không chỉ là về sản phẩm” Wayne Peacock, phó chủ tịch thành viên của USAA đã nói....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

200410 chien luoc1

Cấu trúc nền móng thương hiệu là tiền đề để thiết lập kế hoạch gieo vào tâm trí khách hàng hàng loạt những ý niệm nào có lợi cho thương hiệu của bạn, đảm bảo chắc rằng thương hiệu của bạn sẽ khác biệt và tốt hơn các đối thủ cạnh tranh. Hãy tưởng tượng, thương hiệu của bạn như một bức tranh...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

------------------------aaaaaaaaaaaaaaadCầu vòng 7 màu không hẳn đã nổi bật nếu chỉ đứng lẻ loi trên bầu trời! Hãy nghĩ về màu xanh bạn liên tưởng tới điều gì? Màu của biển sẽ là điều bạn liên tưởng đến đầu tiên. Thế còn màu của bầu trời thì sao? Màu cam thì sao nhỉ… và nếu nghĩ tới màu đỏ thì bạn nghĩ tới thức uống nào… màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu…

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

bigstock-Mobile-marketing-and-online-st-828522801

Mỗi một công ty, doanh nghiệp, để khẳng định vị trí của mình trên thị trường thì đều cần có riêng một thương hiệu. Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

110-buoc-de-thanh-cong-trong-kinh-doanh-online-hinh-8

Đối với người làm công việc tiếp thị, để đạt được tỉ lệ khách hàng mở email cao thường rất hấp dẫn vì nó là thước đo quan trọng để làm sáng tỏ tính hiệu quả của chiến lược quảng cáo. Lý do tại sao nó lại quan trọng? Không thể không phủ nhận giá trị của khách hàng khi mở email của bạn. Bạn cần mọi người mở email của bạn trước khi họ có thể thực hiện bất kỳ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

12368MarketingAdvertising 1494433510

Marketing là quá trình tìm (phát hiện) ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dựa trên những nền tảng mà chúng ta đang có. Song song với sự phát triển của Digital Marketing, từ Marketing đang bị lạm dụng khá nhiều trong các lớp dạy Quảng Cáo - Advertising: Dạy quảng cáo Facebook - Facebook Marketing,, Dạy dùng tool trên Zalo - Zalo Marketing...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

suc-hap-dan-cua-thuong-hieu

Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Mong đợi của khách hàng về thương hiệu đang thay đổi và chúng ta đang trải qua một sự chuyển dịch lớn trong cách chúng ta mang tới trải nghiệm thương hiệu...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

marketing-truyen-mieng-2

Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh, hoạt động kết nối kinh doanh (networking) là không thể thiếu. Nhiều hội nhóm và câu lạc bộ doanh nghiệp được tạo ra nhằm giúp các chủ doanh nghiệp gặp gỡ và kết nối kinh doanh với nhau, nhất là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

nhan-hang-lam-gi-de-doi-pho-voi-moi-nguy-thuong-hieu-thoi-dai-1Không còn là chủ đề để bàn luận, an toàn thương hiệu (Brand Safety) đang trở thành “chỉ số” đáng chú ý cho các nhãn hàng trước khi quyết định “xuống” tiền cho “Digital Marketing”, vốn được xem là phương tiện truyền thông “vua” của thời đại số. Gần đây, một làn sóng mạnh mẽ tẩy...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thuongmaidientu

Đã từ lâu, thương mại điện tử trở thành điểm yếu đối với nhiều thương hiệu cao cấp. Các nhà bán lẻ tìm cách giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra những trải nghiệm cao cấp một cách trực tuyến. Các thương hiệu đắt tiền khác biệt một phần bởi những trải nghiệm cao cấp mà họ cung cấp...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

12093NTD1 1491498862

Trong tác phẩm “Sự giàu có của các quốc gia” (The Wealth of Nations) xuất bản năm 1776, nhà kinh tế học nổi tiếng Adam Smith đã có câu nói nổi tiếng: “Tiêu dùng là đích đến cuối cùng và là mục tiêu chính của mọi ngành sản xuất.” Mặc dù vậy, chủ đề tiêu dùng hiếm khi được chú trọng trong cả tác phẩm này cũng như...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

url-1475223551223

Một trong những vấn đề khiến con người phải đau đầu chính là thiếu ý tưởng. Trên Internet ngập tràn những bài viết đưa ra lời khuyên giúp vượt qua tình huống này, còn trong bài viết này sẽ đề cập đến vấn đề ngược lại: có quá nhiều ý tưởng đến mức không biết phải làm gì....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

xcxcx

“Thế giới đang thay đổi và tôi tin đây chính là cơ hội cho các công ty đẩy mạnh và xây dựng các thương hiệu mạnh toàn cầu. Có nhiều điều đang diễn ra hiện tại nhưng là cần thiết. Có nhiều cơ hội cho những nhà lãnh đạo quyết định tiến lên phía trước và xây dựng sự hiện diện của họ ra toàn cầu”...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

26dd8f28-1b18-11e7-b859-2e995a9a3302

Để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, thật sự “chạm” được vào hành vi của người mua và dẫn đến quyết định mua hàng, bạn không chỉ cần hiểu dạng cá tính của mình và cách bạn đang xử lý tình huống, mà còn nên hiểu những dạng cá tính của khách hàng. Bốn dạng cá tính của người mua...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

marketingteam

Khách hàng của bạn không còn muốn được đối xử như thể họ là những người tiêu dùng có suy nghĩ giống nhau, trông giống nhau nên việc cần làm là phải thay đổi. Ngày nay, mọi người đều đang tìm kiếm giá trị và ý nghĩa trong nhiều mặt của cuộc sống. Không giống người tiêu dùng trong thời đại về khối lượng tiêu thụ, khách hàng hiện nay mong...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

marketing-qua-mang-xa-hoi-1413278946070Mặc dù đến nay chưa có vụ việc nào được đưa ra tòa vì người tiêu dùng chưa có thói quen cũng như thủ tục kiện tụng quá phức tạp, nhưng khó mà đảm bảo rằng sẽ không có vụ kiện nào xảy ra trong tương lai. Luật sư Trịnh Thanh, Trưởng Văn phòng Luật sư Người Nghèo, cho rằng việc quá lạm dụng tính cường điệu trong quảng cáo...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

bb0a6f2163a81c3e717cdac33c0dfb09Quyền năng của lĩnh vực quảng cáo lớn đến mức có thể đẩy các "tượng đài" công nghệ rơi vào cảnh lao đao hoặc trở thành bệ phóng giúp các startup non trẻ "hóa rồng". Báo Anh The Guardian hôm 26/3 đã có bài ca ngợi startup công nghệ Snapchat sẽ sớm vượt mặt Yahoo, Twitter, AOL trong 3 năm tới. Cụ thể, ứng dụng nhắn tin video - hình ảnh này có thể...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

26dd8f28-1b18-11e7-b859-2e995a9a3302

Một cách tự nhiên, mọi người thích nghe, thích nói và thích làm việc theo những cách khác nhau. Và điều đó cũng tương tự đối với quyết định mua hàng. Để xây dựng mối quan hệ tốt hơn, thật sự “chạm” được vào hành vi của người mua và dẫn đến quyết định mua hàng, bạn không chỉ cần hiểu dạng cá tính của mình và cách bạn đang xử lý tình huống...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1branding01Bản sắc thương hiệu” (brand platform) - cũng giống như cụm từ “Bản sắc Văn hoá“ - là một khái niệm được giới truyền thông hiện ưa dùng. Tuy nhiên, thế nào là “Bản sắc” thì thường không được giải thích rõ ràng. Ngay trong lĩnh vực quảng cáo, bạn sẽ thấy có rất nhiều những ý kiến đồng ý và không đồng ý về nội dung và tên gọi của bản sắc...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

bai-5-2

Shopper marketing quan tâm nhiều đến việc thúc đẩy quyết định mụa tại điểm bán hàng. Bao bì được nhìn nhận có vai trò quan trọng vào thời điểm vàng để sản phẩm lọt vào mắt người đi mua hàng Ngoài óc sáng tạo, nhà thiết kế cần có sự trải nghiệm trong vai trò người tiêu dùng thì mới có thể tạo ra các mẫu bao bì đủ sức thuyết phục người mua hàng...

 

0
Shares
0
Shares