Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

ky-nang-giao-tiep

Việc biểu lộ rõ nét và chính xác nhất các giá trị kinh doanh đích thực của công ty thông qua những cuộc đối thoại với khách hàng luôn là một thách thức lớn, thậm chí cả đối với những nhân viên bán hàng tốt nhất. Chắc hẳn cũng như hầu hết các nhân viên bán hàng hiện nay, rất có thể bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra cách thức tốt nhất để có được các cuộc hội thoại đầy ý nghĩa...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1nghe-thuat-thu-hut-khach-hang

Thu hút khách hàng là một nghệ thuật bán hàng cần học hỏi thường xuyên, đừng manh động khi bạn chưa thể xác định được rõ ràng các tiêu chí: Bạn muốn được nhận biết như thế nào? Đâu là khách hàng mục tiêu của bạn? Bạn muốn thành công như thế nào ở thời điểm hiện tại và trong tương lai? Đây là những điều được chuyên gia marketing Lauron Sonnier  - tác giả của nhiều...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1KHbodi 1383014401

Là một nhà quản trị doanh nghiệp, bạn phải lường trước được mọi rủi ro có thể xảy ra đối với công ty của mình, trong đó có việc khách hàng lớn nhất bỏ đi. Trong nhiều lý do khác nhau khiến bạn bị mất khách hàng quan trọng, có một vài điều có thể dự báo trước. Điều quan trọng là khi xảy ra trường hợp không mong muốn đó, bạn nên ứng phó như thế nào?. Một trong những sai lầm đáng tiếc...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

meeting-serious-copy

Đàm phán là cuộc đo sức về trí tuệ giữa hai bên, không giống như cuộc thi chạy, thi chạy là người nào về đích cuối cùng thì người đó thắng. Nhưng đàm phán không chỉ ganh đua về thực lực mà còn bao gồm cả việc áp dụng các kỹ xảo đàm phán, nó có tác dụng ảnh hưởng tới toàn bộ cuộc đàm phán. Một người đàm phán có kinh nghiệm, trước hết nên biết làm thế nào để mở đầu một cuộc...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1phuong-phap-giai-quyet-hang-ton-kho

Kinh tế khó khăn, sức mua giảm, nếu để quá nhiều hàng tồn kho, tiểu thương cũng như doanh nghiệp sẽ phải chịu thiệt thòi lớn, có thể dẫn đến thua lỗ nặng. Dưới đây là những cách thức kinh doanh để tránh hàng tồn kho lớn. Lấy hàng với số lượng ít, cung cấp theo đơn đặt, bán lưu động với giá hấp dẫn là những cách giúp doanh nghiệp, tiểu thương tránh được tồn kho....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

 

xay-dung-thuong-hieu-tren-internetDù doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì một hiện diện trực tuyến chuyên nghiệp cũng là rất cần thiết để tăng uy tín doanh nghiệp và doanh thu cho công việc kinh doanh. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng qua một đường dẫn trên internet. Với kinh nghiệm tư vấn thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp thời gian qua. Một số kinh nghiệm...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

 

tai-sao-co-mau-xanh skcsvnTrong ngành thiết kế nhãn hiệu, màu xanh dương xuất hiện mọi nơi. Khoảng 60% công ty trong danh sách Fortune 500 dùng màu xanh dương trong các thiết kế nhận diện thương hiệu. Ba hãng sản xuất ô tô lớn nhất Mỹ là General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều dùng xanh dương. Facebook, Twitter và LinkedIn cũng xanh dương. Vậy chuyện gì đang xảy ra với những nhà thiết kế thương hiệu?...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

nhung-yeu-to-can-co-cua-mot-nha-lanh-dao-thoi-dai-moi1-bemecmedia vnCác nhà lãnh đạo hiện đại hiện không còn khả năng phát triển chỉ dựa vào chuyên môn cá nhân của mình mà phải có khả năng sáng tạo cũng như cộng tác với nhiều người khác để cho ra ý tưởng tối ưu và các giải pháp hiệu quả”,  Rahul Aggarwal, người sáng lập và CEO của công ty Designhill- một doanh nghiệp phát triển các nền tảng trong thiết kế, công trình và dự án - cho biết. Dưới đây...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

ky-nang-thuong-thuyet-qua-nhung-cau-chuyen-nho-bemecmedia vn

Những câu chuyện nhỏ thú vị bao giờ cũng giúp chúng ta ghi nhớ bài học được lâu hơn. Sau đây là 3 câu chuyện nhỏ về kỹ năng thương thuyết dành cho những ai muốn nâng cao khả năng thương lượng, đàm phán... Hai anh em nhà nọ vì chia nhau một chiếc bánh mà họ đã đánh nhau, ai cũng muốn được phần hơn. Người cha thấy vậy nên mới ra điều đình: các con đừng cãi nhau, cha...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

khoan-dau-tu-co-lai-nhat-ma-rat-nhieu-nguoi-da-bo-qua-suckhoecuocsong com vn

Doanh nhân nổi tiếng Jim Rohn từng nói rằng “thu nhập khó có thể vượt qua sự phát triển của cá nhân”. Do đó, chìa khóa để gia tăng tài sản và làm giàu không phải là tăng thu nhập, mà chính là phát triển cá nhân. Darren Hardy là một trong những nhà tư vấn, chuyên gia hàng đầu nước Mỹ về lĩnh vực lãnh đạo và phát triển bản thân. Ông cũng là triệu phú tự thân kiêm CEO của Tạp chí Success....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1ho-so-nang-luc-chuyen-nghiep

Hồ sơ năng lực (profile) là một ấn phẩm giới thiệu về doanh nghiệp không thể thiếu khi doanh nghiệp bạn muốn chứng minh rằng mình đang làm kinh doanh thực thụ. Nhưng giới thiệu gì khi doanh nghiệp bạn là một công ty mới thành lập và chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trên thương trường? Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi. Việc đầu tiên là bạn cần xác định rõ bạn thiết kế profile để...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

doanh-nhan-kiem-soat-cam-xuc-bemecmedia vnNhững lý giải thú vị về vai trò của cảm xúc trong việc ra quyết định của doanh nhân...Vì sao một doanh nghiệp Việt nào đó bỗng nhiên muốn trở thành tập đoàn, một nhà đầu tư đầy kinh nghiệm có khi cũng trắng tay vì chứng khoán, hay một nhân viên bị đuổi việc vô cớ...? Đó là những câu hỏi tưởng chừng không hề có mối liên hệ đến nhau,  song theo diễn giả...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

cach-giup-nhan-vien-co-them-dong-luc-lam-viec-bemecmedia

Ngoài việc tìm kiếm đối tác, đảm bảo doanh số và các hoạt động tài chính kế toán của công ty, các nhà lãnh đạo tài ba luôn tập trung dành một phần thời gian của mình để phát triển đội ngũ nhân viên, giúp họ đạt năng suất cao nhất. Những người lãnh đạo tài ba không để dành những "thủ thuật" đó cho những dịp đặc biệt. Họ luôn tâm niệm rằng, tạo dựng không khí làm việc vui vẻ và hiệu quả cho...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

nhiem-vu-cot-loi-cua-bat-cu-nha-lanh-dao-nao1-bemecmedia vn

Chiếc ghế lãnh đạo không phải là để dành cho bất kỳ ai, mặc dù lãnh đạo không thực hiện chi tiết nhưng đó là những người có tầm nhìn và có mưu lược cho toàn bộ hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí gánh vác rất nhiều trọng trách vô cùng quan trọng. Dù quy mô hay loại hình công ty như thế nào, nhà lãnh đạo cũng đều có những trách nghiệm cốt lõi như sau:...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

bat-dau-kinh-doanh-online-can-lam-gi- s592-400x225

Dưới đây là một vài lỗi thường gặp của các doanh nghiệp nhỏ khi kinh doanh trực tuyến và cách bạn có thể làm để đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đang đi đúng hướng. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, mạng xã hội là chìa khóa để phát triển kinh doanh. Nhưng làm sao để khách hàng biết tìm bạn ở đâu trên mạng xã hội. Một trong những cách đơn giản nhất để đảm bảo khách hàng tìm...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1van-hoa-doanh-nghiep-bemecmedia vn5

Văn hoá doanh nghiệp không phải là cái quá khó, những cũng không hoàn toàn dễ dàng trong việc tạo dựng. Văn hoá doanh nghiệp đặc sắc chính là cách bạn đối xử với các nhân viên của mình, cách các nhân viên ứng xử với nhau. Văn hoá doanh nghiệp không phải là cái quá khó, những cũng không hoàn toàn dễ dàng trong việc tạo dựng. Văn hoá doanh nghiệp đặc sắc chính là cách bạn đối xử...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

su-gap-nhau-cua-tam-ly-va-tiep-thi-doi-voi-nguoi-tieu-dung

Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các nhà tiếp thị đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

12820 Shopper 1499101500

Từ một người nấu rượu, Arturo Lomeli trở thành nhà sáng lập một thương hiệu rượu siêu sang, có giá lên đến 30.000 USD/chai, chỉ được phục vụ tại những buổi tiệc cao cấp. Thương hiệu rượu Clase Azul của Lomeli chỉ được dùng để phục vụ tại những bữa tiệc cao cấp, như buổi công chiếu phim, tại Screen Actors Guild Awards (Giải thưởng của Hội diễn viên Mỹ), bữa tiệc của những người nổi...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

7441de657ae8ea09ac698b19937d6c39

Thay vì làm tròn, các đơn vị bán hàng luôn niêm yết thấp hơn 1 đơn vị, điều này đã tạo ra một tâm lý đánh lừa người mua.... Theo tờ The Times, Jobs đã xây dựng một nền kinh doanh nhạc số. Bây giờ có vẻ như Apple đang đặt cược vào số 99 một lần nữa. Thông thường khi đưa ra giá sản phẩm, các công ty thường chọn mức giá số cuối là 9, đơn cử như 99 hay 999. Điều này khiến khách hàng có tâm lý...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

triet-ly-kinh-doanh-cua-doanh-nhan-tai-ba-inamori-kazuo

“Vị thần doanh nhân” Inamori Kazuo cho rằng, để thành một doanh nhân tuyệt vời, mục tiêu là vô cùng quan trọng, dù đó là vì nhân viên, vì gia đình của nhân viên, vì các cổ đông, vì khách hàng, vì nhà cung ứng hay vì xã hội, vì đất nước. Nếu một doanh nhân để cái tôi ích kỷ tham lam chi phối, thua cuộc trong trận chiến tâm lý của chính mình, họ sẽ thất bại.Sau đây là phần tóm tắt những bài học...

 

0
Shares
0
Shares