
Ngôn ngữ nói là công cụ giao tiếp chủ yếu nhất của chúng ta trong các cuộc gặp trực tiếp. Từ ngàn xưa dù là làm ăn hay phép tu thân, các cụ cũng đã xếp thứ tự giọng nói lên trên tất cả các yếu tố khác khi đề cập tới tượng số trong bộ chỉ số Thanh - Thần - Khí - Sắc. Không chỉ có nhận định, các bậc cao nhân còn tìm cách giúp người thường nhận ra và chỉnh sửa năng lực...











Bao bì sản phẩm là 1 dạng “truyền thông tĩnh” (static communication) giúp truyền tải các lợi ích sản phẩm (lý tính & cảm tính), những giá trị thương hiệu (brand values), cam kết thương hiệu (brand promise) cũng như góp phần thuyết phục khách hàng mục tiêu tin và mua sản phẩm. Trong 1 số ngành hàng rất đặc thù liên quan đến thực phẩm như bánh, kẹo, mì gói, kem, sữa chua thì bao bì...





Giá trị thương hiệu Việt Nam xếp thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, theo Brand Finance. Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017. Theo đó, hai chữ “Vietnam” được đơn vị này xếp trong nhóm thương hiệu mạnh (A+) và định giá khoảng 203 tỷ USD. 



