Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

trademark-babies

Theo số liệu thống kê từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, số lượng đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp vào Cục năm 2014 lên đến khoảng hơn 33.000 đơn. Thiết nghĩ, dù chưa thật mĩ mãn nhưng đây cũng đã là một con số biết nói phản ánh sự chuyển biến lớn về nhận thức của người Việt Nam đối với việc bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ của mình, đồng thời cho thấy công tác tuyên truyền...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

bao-ho-logo-độc-quyềnĐăng ký độc quyền logo mà nhiều người thường quen cái tên đăng ký thương hiệu đang ngày càng được quan tâm và đầu tư nhiều hơn. Nói rằng đăng ký độc quyền logo không khó nhưng kỳ thực bạn đã nắm được thủ tục đăng ký độc quyền logo chưa? Đăng ký độc quyền logo mà nhiều người thường quen cái tên đăng ký thương hiệu đang ngày càng được quan tâm và đầu tư...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

dang-ky-thuong-hieu-doc-quyen-2“Thế nào là thương hiệu độc quyền” là câu hỏi được rất nhiều tổ chức cá nhân kinh doanh quan tâm trong thời buổi thương hiệu ngày càng khẳng định được giá trị của mình. Thương hiệu độc quyền là thương hiệu được sở hữu tiến hành đăng ký bảo hộ tại Cục sở hữu tuệ và được cấp văn bằng bảo hộ. Khi đó, chủ sở hữu của thương hiệu sẽ là chủ sở hữu duy nhất...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

4-5Chính trực thay vì giả tạo. Có lời nói, hành động và niềm tin nhất quán, trước sau như một. Luôn là chính mình.– Môi trường làm việc là một trong những nhân tố quan trọng giữ chân người tài và tạo ra môi trường tốt, đó là nhiệm vụ của nhà lãnh đạo. Các sếp phải hiểu khả năng và tiềm năng của từng nhân viên, để sắp xếp họ vào vị trí phát huy tối đa năng lực....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

20113915443874Giá trị của thương hiệu độc quyền không chỉ ở mặt giá trị pháp lý hay kinh tế mà thương hiệu còn mang giá trị xã hội, ý thức kinh doanh văn minh của các cá nhân tổ chức kinh doanh. Trong những năm gần đây, khi dòng chảy hội nhập đã đưa Việt Nam bước vào sân chơi chung của nền kinh tế thế giới, thì cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, nhận thức của người Việt Nam về...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

w620h405f1c1-files-articles-2016-1097375-tuong-lai-cua-tiep-thi-1-doanhnhansaigon iujgNhững gì cộng đồng trực tuyến sử dụng có thể cung cấp tối đa những tác động về mặt tiếp thị. Tại sao lại như thế? Đó là do các công ty, các cộng đồng khách hàng được tích hợp phát triển mạnh mẽ khi nhìn thấy được lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình tổ chức tiếp thị, bán hàng. Làn sóng tích cực này chạm vào mọi lĩnh vực trong công ty và nó tạo điều kiện cho sự hợp tác...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1436946237-nhung-diem-chung-cua-cac-thuong-hieu-manhThị trường toàn cầu hiện nay với vô vàn các thương hiệu đang cạnh tranh khốc liệt, nhưng vẫn có những thương hiệu, dù đã tồn tại hàng chục, thậm chí trăm năm nay vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh. Vậy bí quyết của họ là gì? Chúng ta có thể học hỏi những kinh nghiệm gì từ họ?..

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

9299Qcao 1461397675Hiện tại, doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều nền tảng hỗ trợ tạo blog hoàn toàn miễn phí, nhưng đừng nên đặt nặng chuyện kiếm tiền ngay tức thời. Nên hiểu blog chỉ "sống" được khi cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, thú vị và lôi cuốn. Điều này đòi hỏi một quá trình và doanh nghiệp cần có sự đầu tư nghiêm túc cả về nhân lực và nội dung truyền tải. Từ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

tieu-chi-chon-ten-mien-depĐể các trang web của mình trở nên dễ nhận biết hơn, các doanh nghiệp và tổ chức có thể thay thế đuôi “.com” hay “.fr” bằng “.canon” hay “.paris” tùy theo ý mình. Đây là sự thay đổi mang tính chất lịch sử song còn gây nhiều tranh cãi. Phát pháo từ Icann “Ngày 20.6 vừa qua có thể sẽ được ghi vào lịch sử như là ngày internet thay đổi một cách sâu sắc”. ..

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thuong-hieucafeland-1461338651Đầu tư chiến lược truyền thông xã hội bài bản sẽ giúp doanh nghiệp lan tỏa hiệu ứng tích cực đến cộng đồng. Theo nghiên cứu về tiếp thị truyền thông xã hội do Social Media Examiner thực hiện, có đến 92% các nhà tiếp thị cho rằng, mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá công ty. Lượng người dùng sử dụng các công cụ trực tuyến để tìm ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thuong-hieu-va-nhan-hieu

Thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều những trao đổi và tranh luận trên các diễn đàn khác nhau về thuật ngữ thương hiệu, nhưng xem ra dường như vẫn chưa có được một cách hiểu thống nhất về thuật ngữ này. Nhiều người vẫn cho rằng việc sử dụng thuật ngữ thương hiệu chỉ là cách nói "dân dã", còn chính thức phải gọi là nhãn hiệu hàng hoá. Có ý kiến cho rằng, chỉ nên sử...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

marketing 3 copyNgày nay, Internet phát triển với tốc độ chóng mặt đã kéo theo những thay đổi trong các chiến lược truyền thông của doanh nghiệp tạo nên một xu hướng mới, một làn sóng mới trong marketing. Nếu như trước đây, những người làm marketing thường "rập khuôn" theo mô hình truyền thống 4P Product – Price –Place- Promotion (sản phẩm – giá – kênh- chiến dịch) thì nay, chúng tôi ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

SEO-CompanyBất cứ ai khi tiếp xúc với Marketing Online đều nhận ra một điều rằng SEO luôn luôn thay đổi như một lẽ tự nhiên, nó hiếm khi "dậm chân tại chỗ" trong một khoảng thời gian dài. Và việc đặt trọng tâm vào lợi ích của khách hàng hay người truy cập cũng đã có sự khác biệt trong SEO nhiều năm qua. Mặc dù khía cạnh này có vẻ còn tồn tại nhiều thách thức, nhưng nó...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

inmopslxd2-mo-hinh-va-chien-luoc-7p-marketing1 640x0Rất nhiều doanh nhân và doanh nghiệp vẫn còn quan niệm rằng marketing là sự lãng phí thời gian và tiền bạc, vì vậy không hề đầu tư vào công tác này. Họ chưa hiểu rằng marketing là động lực chính tạo ra lợi nhuận, và cái gọi là “lãng phí” đơn giản chỉ vì họ đang làm marketing cho nhầm người. Theo các chuyên gia marketing, mấu chốt để duy trì giá trị của marketing...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

tang-truong-nho-quang-cao-truc-tuyen

Thiếu quan tâm đến tính nhất quán của thương hiệu, xuất hiện quá nhiều hay bỏ qua chất lượng quảng cáo là những yếu tố khiến doanh nghiệp mất điểm trong mắt khách hàng. Các thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng những thông điệp và hình ảnh giống nhau ở khắp mọi nơi - từ quảng cáo trên truyền thông tới thùng đóng gói...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

MKT-9939-1441186791Marketing trên truyền thông xã hội từng là nhiệm vụ được giao cho thực tập sinh, nhưng nay, đó đã trở thành trụ cột của ngành công nghiệp quảng cáo. Đầu năm nay BMW đã đặt quảng cáo trên WeChat, ứng dụng tin nhắn cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc với khoảng 550 triệu người dùng mỗi tháng. Nhưng những quảng cáo này chỉ được hiển thị với những khách hàng tiềm năng của xe... 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

marketing-0-2564-1451874790

Các kênh marketing truyền thống như truyền hình, tổ chức sự kiện... tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng, song xu hướng chính của sự dịch chuyển vẫn là tiếp thị số (digital marketing). Các kênh như Youtube vốn đã có nhiều người dùng ở Việt Nam (hơn 15 triệu), nay tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ cả về lượng sử dụng và mức độ tương tác...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

7-buoc-de-tao-chien-dich-marketing-lan-truyen

Tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền (viral marketing) chính là mục tiêu mà những người làm marketing hướng tới. Đâu là bí mật phía sau những chiến dịch marketing lan truyền? Câu trả lời rất phức tạp. Thực chất, gần như không thể đoán trước được khi nào một chiến dịch marketing sẽ lan truyền, và chiến... 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Content3-ID6171

Content Marketing chỉ hiệu quả khi có những câu chuyện. Những câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là những bài lấp chỗ trống trên một website hay một cuốn brochure, chúng là những câu chuyện thực tế được nhào nặn một cách cẩn thận để tiếp cận người nghe ở một mức độ cảm xúc cao...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

closethedeal1

Trong kinh doanh, cái gật đầu “đồng ý mua” chỉ là bước khởi đầu cho quá trình giao dịch thực sự. Thậm chí nếu bạn đã nắm chắc những thỏa thuận trong tay, vẫn có nhiều rào cản không ngờ sẽ xảy ra và ngăn chặn việc giao dịch. Bất kỳ bên bán nào cũng muốn đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng hết mức có thể...

 

0
Shares
0
Shares