Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Who-e13ad

Các thương hiệu thông minh đang hành động như những người phục vụ giúp cho việc tương tác offline trở nên dễ dàng, hiệu quả và có ý nghĩa hơn. Thế giới trực tuyến đã tạo nên sự kết nối xã hội nhanh hơn, dễ dàng hơn và xa hơn. Nhưng dường như thế giới offline đã không thể theo kịp nhịp độ này. Châu Á là nơi mà truyền thống, tục lệ và những điều cấm kỵ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Brand-Positioning-Strategy

Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh. Nhưng "thương hiệu" thực ra là gì? Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập ...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

10085Customer 1469852986Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công.... 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

logocuabancodapungduoc5quyluatthuonghieu2Logo thương hiệu có ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh nhiều hơn bạn nghĩ. Logokhông tốt có thể khiến cho thương hiệu của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp, giả sử được biết đến bằng nhiều cách khác nhau. Còn logo tốt sẽ đem đến hiệu ứng nhận diện ngay lập tức vào trí nhớ khán giả bạn đang hướng đến....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

945-k04

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích liên tưởng của khách hàng đến thương hiệu. Hơn thế nữa, màu chính thương hiệu sẽ xuất hiện liên tục trong quảng cáo, logo, bao bì sản phẩm của doanh nghiệp… Ý nghĩa màu sắc về tâm lý học khác nhau tùy từng nền văn hóa, hoàn cảnh, ngành công nghiệp. Nhưng theo ngành quảng cáo của nền kinh tế hàng đầu thế giới...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

mau-sac-cho-cong-ty

Nhiều nghiên cứu cho thấy màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc bằng nhiều cách đa dạng khác nhau. Quan trọng hơn, màu sắc tác động tức thì đến khách hàng, người tiêu dùng. Chị Leslie Harrington, chuyên gia tư vấn màu sắc kiêm Giám đốc Điều hành The Color Association nhấn mạnh: “Tương tác đầu tiên là màu sắc: ăn sâu vào trí nhớ con người trước nhất”....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

c55546feb6b430220b9c70bb596b26b2-586x439

Tên tuổi có thể hàm chứa giá trị thương hiệu to lớn. Wells Fargo Bank từng sáp nhập với một ngân hàng lớn hơn là American Trust Bank Company, nhưng nhờ sáng suốt, họ đã quyết định giữ lại cái tên “nhỏ” hơn và cuối cùng thành công nhờ giá trị thương hiệu của chính cái tên nhỏ bé này. 9 trong số 10 cái tên được tạo ra bởi bất kỳ phương thức nào thường trùng với những tên đã...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

9704DavidOgilvy 1465836576

Từ một văn phòng và 19 khách hàng vào năm 1948, Hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather nay có tới hơn 3.000 khách hàng và hơn 200 văn phòng ở các quốc gia khác nhau bên cạnh 44 văn phòng tại Mỹ. Trong số các khách hàng của Hãng, có những cái tên là niềm mơ ước của rất nhiều công ty cùng ngành. Đó là thương hiệu áo sơ mi Hathaway, xe hơi Rolls-Royce, xăng Super Shell, cà phê...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thiết-kế-bao-bì-sản-phẩm1

Thương hiệu là nhận dạng duy nhất của một sản phẩm, một dịch vụ hay một công ty trên thương trường. Thương hiệu của bạn có đang nói đúng những gì bạn muốn nói với khách hàng của mình không? Hình ảnh của công ty phụ thuộc phần lớn vào “bao bì” của công ty bạn, vậy hình ảnh đó đang nói gì với khách hàng của bạn? Bao bì là yếu tố quan trọng góp một phần lớn vào thành công...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

dn

Nắm giữ vị trí Account Manager (AM) tại một Agency không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Mọi người muốn mọi thứ phải có “ngay và luôn” từ Account team. Một vài Account Manager là thiên tài phân tích. Một số khác có tài ngoại giao xuất chúng. Cho dù là phong cách nào, thì những Account Manager giỏi đều sở hữu nhiều kĩ năng khác nhau. Và dưới đây là 6 nhân tố mà chúng tôi...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

1

Đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa là quy trình thủ tục trải qua nhiều bước xét nghiệm trong khoảng thời gian 09 tháng theo quy định của pháp luật. Một nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ khi có đủ các điều kiện sau: Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc...

 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

mo rong

Mở rộng thương hiệu là một chiến lược tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng một thương hiệu sản phẩm đã nổi tiếng của mình cho một sản phẩm mới thuộc ngành hàng khác. Mục tiêu của doanh nghiệp sử dụng chiến lược này nhằm gia tăng và khai thác tài sản thương hiệu. Ví dụ như nhãn hiệu Dove mở rộng sang dầu gội đầu, sữa tắm, kem dưỡng thể…

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

xay-dung-dich-vu-khach-hang-trong-ban-le

Trong tương lai, chất lượng dịch vụ khách hàng của một công ty sẽ được đánh giá bởi số cuộc điện thoại gọi đến các trung tâm chăm sóc khách hàng. Và bằng việc thực hiện các biện pháp dự đoán và ngăn ngừa những vấn đề rắc rối mà khách hàng có thể gặp phải, công ty có thể giảm được đáng kể số cuộc gọi này. Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

obama1 CBRB

Chuyến thăm chính thức vừa qua của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cho thấy sức hút khủng khiếp của “thương hiệu Barack Obama” với truyền thông và với người dân Việt Nam mà tổng thống Mỹ đương nhiệm tạo ra, từ thời điểm ông chưa chính thức đặt chân đến dải đất hình chữ S cho đến khi ông đã rời đi. Qua những gì mà người dân Việt trao đổi, bàn luận về chủ đề này...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

images

Hiện nay, rất nhiều công ty có chức năng nghề nghiệp là truyền thông về thương hiệu và rất nhiều doanh nghiệp có phòng chức năng là thương hiệu nhưng thực chất họ chỉ tổ chức làm quảng cáo, PR và phát triển thương hiệu. Vậy thực ra các công ty này họ đang làm gì và công việc đó giúp ích gì cho họ? Truyền thông (communication) là quá trình chia sẻ thông tin. Truyền thông là... 

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

9695Google 1465723996

Hãng Millward Brown, một phần của công ty quảng cáo WPP, mới đây cho ra bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới 2016 BrandZ. Dưới đây là top 10 thương hiệu giá trị nhất năm 2016. Theo CNN, Millward Brown tính toán giá trị thương hiệu bằng cách sử dụng dữ liệu tài chính chuyên sâu và phỏng vấn ba triệu người tiêu dùng toàn cầu....

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Building-a-brand-lehuutam.com

Khi xây dựng thương hiệu, 5 yếu tố tạo nên một thương hiệu mạnh dưới đây sẽ là chiếc chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công. Đưa thương hiệu lên một tầm cao mới và sớm giữ vị thế trong lòng khách hàng. Bất cứ ai khi xây dựng thương hiệu cũng mong muốn thương hiệu thật mạnh và được nhiều người biết tới. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách và đi đúng hướng...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

xay-dung-thuong-hieu1

Chỉ đơn giản tạo ra sản phẩm và coi đó là nền tảng của thương hiệu thì chưa đủ. Hãy xem Apple với Apple TV, Microsoft với Zune hoặc New Coke với những thành công vang dội ngay khi mới ra mắt. Nếu sản phẩm của bạn không kèm theo dòng chữ “Hey, nhưng nó miễn phí mà”, thì đừng mong đợi nó sẽ tự động được tiêu thụ. Đầu tiên, hãy cân nhắc xem điều gì khiến sản phẩm...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

yeu-to-khong-bao-ho

Các yếu tố không được bảo hộ riêng trong thương hiệu. Một nhãn hiệu muốn được bảo hộ phải có khả năng tự tạo tính phân biệt, tức là thành phần trong thương hiệu đó phải là thành phần mang tính riêng biệt, không được quá chung chung hay mô tả trực tiếp sản phẩm. Khi nói đến “bảo hộ độc quyền nhãn hiệu” thì ai cũng có tâm lý nhãn hiệu của họ sẽ chỉ một mình...

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

thuongmaiquocte

Ngày nay, đã có nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp ý thức hơn về việc bảo hộ nhãn hiệu của mình. Tuy nhiên, rất nhiều người nhầm tưởng rằng đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam cũng chính là đăng ký nhãn hiệu quốc tế và được bảo hộ trên toàn thế giới. HOÀN TOÀN SAI LẦM. Sự thực là nhãn hiệu có hiệu lực trong phạm vi lãnh thổ thế nên “đăng ký ở đâu, bảo hộ ở đó”…

 

0
Shares
0
Shares