
Các thương hiệu thông minh đang hành động như những người phục vụ giúp cho việc tương tác offline trở nên dễ dàng, hiệu quả và có ý nghĩa hơn. Thế giới trực tuyến đã tạo nên sự kết nối xã hội nhanh hơn, dễ dàng hơn và xa hơn. Nhưng dường như thế giới offline đã không thể theo kịp nhịp độ này. Châu Á là nơi mà truyền thống, tục lệ và những điều cấm kỵ...



Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là một bài toán khó đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một số doanh nghiệp tin rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công.... 


















