KIẾN THỨC NGÀNH IN

Vì sao túi giấy được tin dùng hơn các loại bao bì khác

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Việc sử dụng bao bì túi giấy đã trở nên rất phổ biến đối với những đơn vị kinh doanh, sản xuất. So với những loại bao bì nilon, nhựa thì những mẫu thiết kế in túi giấy đã thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình.

Những ưu điểm vượt trội của túi giấy

Túi giấy là loại bao bì rất được ưa chuộng trong lĩnh vực bán lẻ. Tác dụng chính là chứa đựng, bảo quản các mặt hàng. Ngoài ra,, những mẫu in túi giấy cao cấp đôi khi được người tiêu dùng tái sử dụng nhiều lần, vì thế mà chúng trở thành một trong những phương tiện marketing rất tốt.

1 tui giay dung my pham

 

Dùng túi giấy để đựng cũng góp phần nâng tầm giá trị hàng hóa, qua đó giúp doanh nghiêp tăng doanh thu. Thiết kế in túi giấy còn làm cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng in sâu vào tâm trí khách hàng bởi màu sắc, hình thức thiết kế đẹp, bắt mắt.

Có thể nói rằng việc sử dụng túi giấy không chỉ có vai trò thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm mà còn là cơ hội để công ty, tổ chức marketing thương hiệu và tiếp cận đối tượng người tiêu dùng tiềm năng.

Những giá trị mà túi giấy mang lại cho doanh nghiệp đó là:

– Xây dựng mối liên kết giữa hình ảnh công ty và khách hàng: trong vấn đề này, mối liên hệ có thể được thấy qua việc in túi giấy có những nét đặc trưng của doanh nghiệp, thu hút sự chú ý của khách hàng và họ sẽ dễ dàng ghi nhớ hình ảnh của doanh nghiệp đó.

Do đó, dù kinh doanh mặt hàng nào thì doanh nghiêp cũng nên có một cái nhìn nghiêm túc trong việc in túi giấy, người tiêu dùng sẽ lưu trữ lại sau khi dùng lần đầu tiên để có thể tái sử dụng lại khi có nhu cầu. Bởi vậy, túi giấy có hình thức đẹp, hấp dẫn sẽ được người tiêu dùng sử dụng nhiều lần, khi ấy thì hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được quảng bá đến công chúng theo cách tự nhiên nhất.

1 in-tui-giay-dung-banh

Mẫu in túi giấy đựng thức ăn

– Túi giấy cũng là một công cụ giúp doanh nghiệp bạn truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, dễ dàng, giúp họ có thêm cơ sở để tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu của bạn.

– Túi giấy còn cho thấy được giá trị của công ty sở hữu. Vì thế, mỗi mẫu in túi giấy nên nói lên được phần nào sự khác biệt, đặc trưng của thương hiệu qua các hình thức thiết kế, sử dụng màu sắc.

Không thể phủ nhận rằng thiết kế in túi giấy đang dần trở nên vô cùng quan trọng đối những doanh nghiệp có nhu cầu khẳng định và phát triển thương hiệu cũa mình.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares