KIẾN THỨC NGÀNH IN

Sự khác biệt giữa banner và băng rôn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 

Ngày nay với sự phát triển kinh tế của đất nước, nhu cầu kinh doanh của nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp được  nâng cao, phương pháp marketing là một điều không thể thiếu trong việc quảng bá thương hiệu. Khi bạn lên kế hoạch cho việc tiếp thị offline thì banner và băng rôn không thể thiếu khi làm marketing tại địa điểm của mình hoặc các vùng lân cận. Vậy sự khác biệt giữa banner và băng rôn như thế nào?

 

in-băng-ron-quang-cao-tren-vai-tai-hai-phong

Sự khác nhau giữa hai hình thức 

Băng rôn là bản in khổ lớn chứa hình ảnh, thông điệp về sản phẩm được thiết kế đơn giản, không rối rắm nhằm đi thẳng vào tâm trí người tiêu dùng. In băng rôn thường được các doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt nhãn hàng, muốn giới thiệu một sự kiện mới, hoặc để bắt đầu một tuần lễ giảm giá…

Những công dụng của băng rôn :

  • Băng rôn quảng cáo đẹp, băng rôn khuyến mãi, băng rôn quảng cáo vector.
  • Băng rôn chúc mừng năm mới, băng rôn tết, băng rôn đeo đầu.
  • Băng rôn đeo đầu, băng rôn khai giảng năm học mới, các loại băng rôn khẩu hiệu khác nhau, Băng rôn nhà hàng, đám cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi.
  • Có cùng chức năng như Băng rôn, nhưng Banner có hình thức thiết kế hoàn toàn khác biệt. Những nhà thiết kế thường thêm hình ảnh hay hình động, thậm chí là một chuyển động ngắn có khả năng tương tác cao với người dùng. Mục tiêu của banner không chỉ là thu hút sự chú ý, mà còn để kêu gọi hành động, truy nhập website và chuyển tải thông điệp sản phẩm. 

    Thiết kế Banner là một quy trình phức tạp, không chỉ bởi nó có chứa những yếu tố công nghệ, mà còn bởi ý tưởng thiết kế rất quan trọng trong việc tạo nên một banner hiệu quả.

  • Sự giống nhau của banner và băng rôn

    Tuy có sự khác nhau nhưng ở hai hình thức là Băng rôn và Banner đều có tác dụng quảng cáo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng của mọi người. Người ta đặt băng rôn và Banner ở những nơi công cộng, công chúng qua lại nhiều...

  • Để hiểu rõ thêm bạn có thể liên hệ Công ty Sài Gòn CPA chúng tôi sẽ được các chuyên viên tư vấn cụ thể, với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực quảng cáo và chuyên in ấn kỹ thuật số khổ lớn, chất lượng cao trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: Vải hiflex, các loại decal, giấy PP, vải bạt canvas, vải silk Back-lit film.

    Sản xuất và thi công các loại hình quảng cáo ngoài trời mái che đi động, dù thẩm mỹ, Pano, Billboard, băng rôn, áp phích, cờ phướn, thi công các loại bảng hiệu.

  •  suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares