KIẾN THỨC NGÀNH IN

Xu hướng chọn màu sắc trong in ấn năm 2015

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong những năm gần đây, cùng với sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, ngành in ấn tìm được những thị trường mới, mở rộng cơ hội kinh doanh và đạt được những kết quả to lớn. Dự báo trong năm 2015, ngành in ấn vẫn giữ vững phong độ hiện tại, thậm chí có những sự phát triển lớn mạnh hơn, với mức tăng trưởng kỳ vọng từ 10% - 12%.

 

Màu sắc trong in ấn năm 2015

 

Để đạt được điều đó, các doanh nghiệp in ân không chỉ phải thay đổi công nghệ, cải tiến quy trình và phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, mà hơn hết các đơn vị này phải nắm bắt một cách nhanh nhạy nhất các xu hướng mới trên thế giới, đó có thể là xu hướng thiết kế, xu hương lựa chọn vật liệu in hay điển hình như xu hướng chọn màu sắc theo thời đại.

2

 

Màu sắc in ấn, thiết kế - Design catalogue

Thực tế cho thấy rằng, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của ngừoi dùng. Những mẫu sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hợp thời sẽ mang lại những hiệu quả to lớn trong việc thu hút khách hàng. Có thể nói, đây là yếu tố được các đơn  vị sản xuất kinh doanh rất chú trọng. Họ tìm đến những cơ sở in ấn, và yêu cầu sự hỗ trợ trong việc chọn được màu sắc thể hiện rõ văn hóa doanh nghiệp và phù hợp với xu thế thẩm mỹ. Những cơ sở tạo nên sự hài lòng của khách hàng trong giai đoạn thử nghiệm  sản phẩm là những nơi biết lựa chọn màu sắc theo xu hướng của năm.

 

Đặc biệt, trong năm 2015 này, những màu sắc được dự đoán sẽ tạo nên trào lưu trong tất cả các lĩnh vực phải kể đến: màu ngọc biển xanh, màu xanh Scuba, màu xanh lá lucite, màu xanh cổ điển và màu nâu đậm. Màu xanh thể hiện sự trong lành của thế giới, thể hiện sự hy vọng vào một năm mới ngập tràn hạnh phúc, màu nâu đậm vững chãi như đất thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Lựa chọn những màu sắc này như một thông điệp mà ngành in ấn chuyển tải tới khách hàng về mục tiêu tăng trưởng và kỳ vọng phát triển trên con đường hội nhập.

 

Sự lên ngôi của sắc xanh và sắc  nâu đang được ươm mầm từ những ngày đầu năm náo nhiệt trên những bao bì đựng sản phẩm, trên những mẫu thời trang mùa xuân, trên những chiếc tui giấy trang trọng. Sắc màu ấy len lỏi vào từng ngóc ngành của xã hội, tạo nên một xu hưởng vừa quen vừa lạ trên thế giới. Nắm bắt xu thế và sáng tạo dựa trên xu thế là yếu tố quan trọng mà mỗi doanh nghiệp in ấn cần chứ trọng trong hành trình năm mới.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares