KIẾN THỨC NGÀNH IN

Tiêu chuẩn mực in trong in ấn bao bì giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày nay, theo nhu cầu của thị trường cũng như xu hướng xã hội, các sản phẩm bao bì giấy đang dần dần chiếm một ưu thế quan trọng trong đời sống dân cư.

Một sản phẩm bao bì giấy ngoài các tác dụng chứa đựng và bảo quản sản phẩm còn là một công cụ hữu hiệu trong việc đinh vị thương hiệu của doanh nghiệp. In ấn bao bì do đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hình ảnh ấn tượng được thể hiện thông qua một phương pháp in ấn chất lượng sẽ giúp khách hàng nhớ rõ hơn về sản phẩm của bạn. Thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên là cách mà mỗi doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay.

tieu-chuan-trong-in-an

Màu sắc in bao bì

Tuy nhiên đánh giá tiêu chuẩn in ấn bao bì như thế nào? Lựa chọn một sản phẩm bao bì được in ấn chất lượng ra sao? Đó là mối bận tâm không chỉ của những người tiêu dùng riêng lẽ, mà là yêu cầu đầu tiên trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp của các doanh nghiệp có nhu cầu .

Thông thường, chất lượng in ấn được thể hiên nhiều qua cách lựa chọn mực in như: độ bão hòa màu, độ dày lớp mực in, độ sai lệch màu và độ sắc nét.

Độ dày lớp mực in sẽ quyết định độ bóng của chất lượng bản in, từ đó tạo nên được những hình ảnh sống động hơn. Tuy nhiên khi thay đổi độ dày của lớp mực in cần có những cân nhắc kỹ lưỡng tránh dẫn đến những biến đổi quá mức của các tông màu tương ứng.

Một tác động không kém phần quan trọng trong việc gia tăng độ dày của lớp mực in là tăng độ sắc nét khi in ấn bao bì. Điều đó góp phần tạo nên tính chân thực của hình ảnh được hiển thị.

Mực in có vai trò quyết định đến chất lượng bản in. Mực in đẹp và có chất lượng sẽ đảm bảo tiêu chí đầu tiên về hình thức của sản phẩm bao bì. Ngoài ra, mực in có chất lượng sẽ giảm các tác động tiêu cực đến máy in, cũng như đảm bảo các yếu tố sức khỏe công nhân và người sử dụng. Bên cạnh đó, mực in đúng tiêu chuẩn sẽ cho chất lượng bản in đúng màu sắc thực tế.

Để tái hiện màu sắc một cách chính xác nhất,đơn vị in ấn cần tuân thủ các quy tắc về các phương pháp pha màu, hay các kỹ thuật in chồng màu trong quá trình in ấn.

Việc lựa chọn mực in chất lượng thường phụ thuộc vào mức độ uy tín của đơn vị kinh doanh. Do đó, khách hàng nên có những tham khảo kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm các đơn vị in ấn. Điều đó không chỉ đảm bảo các bao bì của doanh nghiệp thể hiện một cách tốt nhất cốt lõi sản phẩm, hình ảnh thương hiệu mà còn có thể giảm một giá thành cho sản phẩm bao bì giấy

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares