KIẾN THỨC NGÀNH IN

Bạn biết gì về decal trong?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thị trường in decal hiện nay cực kỳ đa dạng về mẫu mã cũng như chức năng cho từng mục đích khác nhau của người tiêu dùng, có thể kể đến như: in decal dán xe, đựng bình nước, logo dán mũ bảo hiểm, xe máy,… Hay đến các khu vực văn phòng, cửa hàng, rạp chiếu phim, thang máy, những tấm decal cũng được ứng dụng triệt để nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu nào đó.

 

Những nơi này đều sử dụng tấm/miếng decal thông thường, nhưng có một số địa điểm như siêu thị, quầy hàng các khu vực trung tâm, showroom, người ta thường in decal trong để tăng tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả tuyên truyền nhiều hơn. Nếu bạn thắc mắc về in decal trong và những vấn đề xoay quanh về nó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin bên dưới.

 

Decal-trong-suot

In decal trong là gì?

 

In decal trong là hình thức in ấn trên một chất liệu cực kỳ dày nhưng chúng có tính xuyên thấu (tức là nhìn xuyên được), nhằm quảng cáo đến người tiêu dùng một sản phẩm, nhãn hàng hay thương hiệu nào đó. Và dĩ nhiên, chúng được dán lên những nơi dễ nhìn thấy.

Phân loại in decal trong

 

In decal trong được chia thành 2 loại chính là: In decal nhựa trắng trong. In decal nhựa trắng đục. Thông thường, in decal nhựa trắng trong thường được dán ở những nơi mà tường của chúng hoàn toàn là các cửa kính trong, có độ phân giải hình ảnh cao, giúp thu hút ánh nhìn của người xem từ xa. Và dùng hình thức in decal nhựa trắng đục cho những trường hợp ngược lại.

Một số đặc điểm về in decal trong

 

Một trong những điểm nổi bật của phương thức in decal trong chính là chúng cần độ phân giải cao trong các file vector để có thể cho hình ảnh chất lượng. Ngày xưa, các cơ sở thường dùng các loại máy có độ phân giải 350 pdi nhưng nhờ vào sự tiên tiến của khoa học kỹ thuật, hiện nay độ phân giải này đã được nâng lên đáng kể đến 1200 pdi. Mực in decal trong là các dòng mực cao cấp, chống được nước, có màu sắc tươi sáng và bền theo thời gian. Thời gian để in decal trong cực kỳ ngắn, có thể lấy ngay.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares