KIẾN THỨC NGÀNH IN

In chuyển nhiệt tạo sự khác biệt cho thời trang

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nhắc đến sự ra đời của ngành in thường gắn liền với giấy. Thế nhưng, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành in, ngày nay những mẫu thiết kế thời trang trở nên đa dạng, ấn tượng hơn bao giờ hết với công nghệ in chuyển nhiệt.

 

Năm 2010 đánh dấu sự ra đời và lên ngôi của ngành in chuyển nhiệt lên các bộ thời trang. Với kỹ thuật in được ưa chuộng như vậy, tin rằng việc áp dụng nó trong tương lai vẫn sẽ luôn được mọi người quan tâm, sử dụng.

 

Với những kĩ thuật in lụa bình thường được áp dụng từ xưa tới nay thì kĩ thuật in chuyển nhiệt lên áo được coi là một bước kĩ thuật tiên tiến và vô cùng hiệu quả, tạo ra những sản phẩm vô cùng mới lại, hấp dẫn và bắt mắt người tiêu dùng.

 

150709-in-chuyen-nhiet-tao-su-khac-biet-cho-thoi-trang-1

 

Với loại mực in chuyển nhiệt chuyên dụng,  các công ty thiết kế in ấn có thể thoải mái và tùy hứng tạo nên những hình ảnh mới lạ , độc đáo , những mảng màu sắc chuyển đổi thật độc và lạ có chất lượng nghệ thuật cao để đưa vào những  tác phẩm của mình mà không còn  phải  lo bị hạn chế như in lụa.

In chuyển nhiệt sử dụng máy in phun hoặc máy in offset, bởi nó có những ưu điểm sau:

 

-         Chất lượng in với những hình ảnh có độ nét cao

-         So với công nghệ in phun, in chuyển nhiệt trên máy in offset có tốc độ in nhanh gấp nhiều lần.

-         Chi phí cho một sản phẩm in offset chuyển từ công nghệ in phun sang công nghệ in offset giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn.

 

Từ việc in áo thun đơn giản cho đến những bộ thời trang cao cấp sử dụng in chuyển nhiệt đã được khách hàng biết đến, lựa chọn và xem như một xu hướng thời trang. Với những hình ảnh độc đáo, mới lạ được in bằng phương pháp chuyển nhiệt luôn tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn của người dùng và làm hài lòng những vị khách dù khó tính.

 

Chắc chắn với công nghệ in chuyển nhiệt mới này, chi phí đầu tư thì rất ít, công nghệ sử dụng thì vô cùng dễ dàng thì mọi người đều có thể sử dụng và cống hiến được những mẫu thời trang đẹp và độc đáo cho ngành thời trang Việt Nam. Hơn nữa, ngành in vải Việt Nam sẽ không còn phải dùng những công nghệ in thủ công tốn nhiều thời gian và chi phí để tạo ra những hình in trên vải, in túi giấy, in hộp giấy,decal,...

 

Với công nghệ này sẽ đáp ứng những yêu cầu công nghệ cao và chính xác để cung ứng được nguồn vải đẹp ra ngoài thị trường.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares