KIẾN THỨC NGÀNH IN

In ấn bao bì có tác động như thế nào tới hiệu quả truyền thông

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng có tới 85% khách hàng mua sản phẩm những động lực thúc đẩy nhất thời. Vậy làm thế nào để gia tăng động lực thúc đẩy đó? Bạn có thể thấy rằng là thứ duy nhất hữu hình mang thương hiệu tiếp cận tới người tiêu dùng. Bao bì là một những yếu tố hình thành nên hình ảnh của thương hiệu và tạo nên dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đó là lý do mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiện nay đều đầu tư vào in ấn bao bì.

 

in-hop-giay-15

 

In bao bì đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược marketing. Do đó, việc lựa chọn loại hình bao bì nào để tạo được hình ảnh một thương hiệu thân thiện cũng là điều mà các doanh nghiệp quan tâm. Vì lý do đó mà các hình thức in bao bì giấy điển hình như in hộp giấy và túi giấy chiếm một tỷ lệ lớn.

 

Người ta sử dụng các hộp giấy trong suốt quá trình bảo quản sản phẩm. Cùng với đó, người dùng có thể tìm kiếm các thông tin về nhà sản xuất, mô tả sản phẩm và một số thông tin khác trên bao bì.

 

Có thể nói đó còn là phương tiện để nhận biết sản phẩm và thương hiệu, tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi lựa chọn. Sức tác động của bao bì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kích cỡ, hình dáng, màu sắc, kiểu chữ và dấu hiệu. Một thiết kế sáng tạo và khác biệt so với các sản phẩm cùng loại sẽ dễ dàng được khách hàng chú ý hơn.

 

Việc thiết kế, in ấn hộp giấy phải đảm bảo phù hợp với các chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và chiến lược marketing trong từng thời kỳ của doanh nghiệp. Và do đó bạn có thể thấy, các thương hiệu lớn thường đầu tư cải tiến bao bì nhằm mang đến những cảm nhận mới hơn cho người tiêu dùng. Đôi lúc chỉ là “bình mới rượu cũ” nhưng thực sự sự thay đổi này mang đến những tác động rất tích cực.

 

In hộp giấy trở thành một trong những yếu tố cấu thành nên bộ nhận diện thương hiệu và rõ ràng nó tạo nên mối liên kết với khách hàng mục tiêu bằng cách tạo nên một hình ảnh, một phong cách phù hợp nhất với lối sống và xu hướng của đối tượng người dùng đang được hướng tới. Nhiều đơn vị sử dụng công nghệ nano trong in ấn để nâng cao năng suất và cạnh tranh giá thành.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares