KIẾN THỨC NGÀNH IN

Những điều cần biết về tính chất của bao bì giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bao bì giấy cũng giống như các loại khác đều là sản phẩm đặc biệt luôn đi kèm với hàng hóa bên trong mà nó chứa, đựng. Bao bì giấy ngày nay không còn chỉ có vai trò đóng gói hàng hóa, sản phẩm bên trong mà chúng còn là tác nhân quan trọng cho chiến dịch marketing hướng tới khách hàng và đối thủ trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, thị trường bao bì giấy bao gồm tùi giấy, hộp giấy, thùng giấy,… ngày càng sôi động và phát triển.

1 6428

Các tính chất bao bì giấy ưu việt đã giúp cho chúng có vị trí cao hơn so với rất nhiều loại bao bì nilon, bao bì nhựa, bao bì vải,… cùng loại.

Theo thống kê, nhu cầu sử dụng bao bì giấy thùng carton lên đến 85% thị trường bao bì giấy nói chung, vì vậy, có thể nói, những tính chất bao bì giấy chính là chìa khóa tạo nên thành công này của ngành bao bì giấy.

150708-nguoi-ban-than-ca-moi-truong-la-ai

Tính chất ưu việt bao bì giấy

1. Vật liệu bao bì giấy phù hợp với hầu hết các loại sản phẩm thông thường: mỗi loại hàng hóa đều có một kết cấu khác nhau. Do đó bao bì đựng chúng cần phải có thiết kế phù hợp giúp cho việc bảo quản cũng như tính thẩm mỹ được hòa hợp. Bao bì giấy thùng carton đa dạng trong thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau cũng như chất liệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của sản phẩm bên trong.

2. Đảm bảo độ bền vững là một tính chất ưu việt của bao bì giấy: không có phản ứng cơ, lý, hoá học đối với sản phẩm mà nó chứa đựng, cũng như chịu được các tác động về các tính chất này từ tác động bên ngoài.

3. Các loại hộp hay thùng giấy còn có khả năng chịu được độ bền trong quá trình vận chuyển xa và khả năng xếp chồng lớn.

bao bi 01

4. Bao bì giấy là loại bao bì duy nhất thân thiện với sức khỏe con người cũng như môi trường sống. Được sản xuất từ nguyên liệu gỗ đến từ thiên nhiên, bao bì giấy không gây ra các vấn đề ô nhiễm nặng cho đất, nước, và không khí như bao bì nhựa, nilon, túi vải.

5. Khả năng tái chế của bao bì giấy lên đến 10 lần, từ đó tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như giảm khả năng tàn phá rừng, bảo vệ môi trường, cân bằng thiên nhiên tạo ra sự phát triển bền vững hơn.

6. In túi giấy, hộp giấy là một trong những cách làm đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu marketing của mình.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares