KIẾN THỨC NGÀNH IN

3 Lý do để bạn lựa chọn túi giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn có biết tại nước ta có đến hơn 1,000 doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực này, trong đó có 60% các cơ sở sản xuất, in ấn túi giấy, in hộp giấy, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của ngành. Và theo các chuyên gia dự đoán trong tương lai, tiềm năng mang lại của thị trường in hộp giấy, in túi giấy là vô cùng lớn.

Bạn có biết tại sao không? Vì túi giấy, hộp giấy chứa đựng những lý do dưới đây mà khi đọc xong, bạn sẽ hiểu được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của chúng trong hiện tại lại nhiều đến vậy.

Túi giấy với chức năng đóng gói, vận chuyển

Chúng ta điều biết rằng, túi giấy, hộp giấy có chức năng chính là đóng gói, lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không làm sản phẩm bị biến dạng, mất đi công dụng của từng loại hàng hóa. Hơn nữa, chúng có thể tái chế để sử dụng nhiều lần giúp cho người tiêu dùng được tiết giảm chi phí hơn.

150708-hop-dung-com-co-the-gay-ung-thu-2

Túi giấy với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Nhắc đến các sản phẩm bao bì bằng giấy, người ta sẽ nghĩ ngay đến cách thức nhận diện thương hiệu thông qua hình thức in túi giấy, in hộp giấy. Nhờ vào việc in túi giấy, in hộp giấy, hệ thống thương hiệu bao gồm hình ảnh, slogan,… của doanh nghiệp đều được thể hiện trên bề mặt bên ngoài của bao bì, từ đó gây ấn tượng mạnh và thu hút người tiêu dùng nhiều hơn.

Không chỉ thế, các sản phẩm bao bì này luôn được thiết kế nhằm truyền đạt thông tin cho người tiêu dùng một cách hiệu quả không gì sánh bằng. Khách hàng có thể xem xét các yếu tố liên quan đến sản phẩm nhờ câu chữ được in ấn một cách tinh tế trên bao bì.

Túi giấy gắn liền với kinh tế, bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp có thể tạo dựng được thương hiệu của mình, gây ấn tượng trong lòng khách hàng để tạo dựng vị thế riêng trong ngành nhờ vào hình thức sản phẩm thu hút, ấn tượng. Từ đó có thể phát triển và tăng trưởng doanh thu, tạo hiệu quả về kinh tế không chỉ cho bản thân doanh nghiệp mà còn với xã hội.

Ngoài ra, túi giấy được sản xuất từ nguyên liệu đến từ thiên nhiên nên chúng không những thân thiện với môi trường mà còn không gây ảnh hưởng hay tác động xấu cho sức khỏe con người. Túi giấy còn là sản phẩm có thể tái chế nhiều lần, góp phần tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường tự nhiên cho một tương lai phát triển bền vững.

theo internet

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares