KIẾN THỨC NGÀNH IN

Sử dụng phần mềm hổ trợ sản xuất hộp giấy đạt hiệu quả hơn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Quan niệm tiêu dùng của con người đang dần thay đổi, không chỉ cần tiện ích mà còn an toàn, đảm bảo với sức khỏe. Do vậy mà không quá khó để hiểu tại sao các túi nilon được sử dụng hàng ngày dần được thay thế bởi túi giấy, hộp giấy. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh vô cùng lớn trong các doanh nghiệp sản xuất và in túi giấy, hộp giấy. Chính vì thế, để có thể chiếm lĩnh thị trường, mang đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất nên sử dụng các phần mềm hỗ trợ việc sản xuất để đạt hiệu quả hơn, cụ thể là artiosCAD.

 

Đây là phần mềm có chức năng sắp xếp, bố trí trang cho các mẫu thiết kế và cho cả diện tích tráng phủ, hỗ trợ bố trí trang để làm khuôn, hỗ trợ tính toán chi phí và giá cả trong sản xuất và in túi giấy, hộp giấy cao cấp.

 

150717-su-dung-phan-mem

Vai trò của phần mềm artiosCAD

Thiết lập thông số, tạo khuôn mẫu dễ dàng

 

ArtiosCAD sử dụng tập hợp các thông số để lưu lại cách chọn được ưu tiên trong nhiều lựa chọn mà hệ thống cung cấp. Việc thiết lập các thông số đặc biệt có giá trị khi các khách hàng khác nhau đòi hỏi các khuôn bế có cấu trúc khác nhau. Bất kỳ đặc điểm nào cũng có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng các công cụ vẽ chiếm ưu thế trong ArtiosCAD. Những điều chỉnh này sẽ vẫn được hiển thị trên thông tin kích thước khuôn bế và trên bất kì tài liệu in nào.

Hỗ trợ mẫu thiết kế sản phẩm tối ưu

 

ArtiosCAD có khả năng ước lượng kích thước tờ in và thiết kế thành tờ in hoàn chỉnh để sẵn sàng cho việc tạo khuôn bế. Điểm nổi bật ở đây là ArtiosCAD có công cụ lồng ghép, sao chép các hộp để bố trí trên tờ in (nesting tool). Từ một hộp riêng lẻ sẽ được thêm nhiều đơn vị hộp khác vào để dàn ra một tờ in hoàn chỉnh. Các đơn vị hộp khác có thể cùng loại với hộp đầu tiên hay là các hộp khác loại mà ta muốn dàn chung. ArtiosCAD tính toán rất nhanh chóng và chính xác vị trí của tất cả các mẫu thiết kế trên tờ in và cung cấp chính xác khổ giấy in. Giải pháp được chọn này dùng để sản xuất hoặc có thể được chỉnh sửa với bất kì một công cụ nào.

Hoạch định chi phí, giá cả hợp lý

 

Thông qua phần mềm, chi phí cuối cùng có thể được hiển thị tổng thể hay còn được chi phối bởi các chi phí khác (như chi phí thiết kế). Thông tin về giá sẽ được đặt trong các bản báo cáo được in ra và tóm tắt được chi phí sản xuất cho toàn bộ công việc.

Các nhà sản xuất hộp giấy đựng thức ăn, hộp giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy đựng quà,.. có thể dưa vào phần mềm này mà hoạch định công việc của mình một cách chuẩn xác và nhanh chóng.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares