KIẾN THỨC NGÀNH IN

Công nghệ in túi giấy kraft- túi giấy tự huỷ bảo vệ môi trường

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay song hành với môi trường bị ô nhiễm bởi những tác động của con người, các sản phẩm in túi giấy kraft – túi phân hủy sinh học ngày càng được chú trọng hơn. Đây là vấn đề tiên phong trong nỗ lực bảo vệ môi trường xanh và sạch.

 

Hoàng Vương chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực in máy HP, đổ mực in máy Canon, đổ mực in máy Brother, đổ mực in máy Xerox, đổ mực in máy Epson và các dịch vụ sửa chữa máy văn phòng.

 

Sản phẩm in túi giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy kraft (loại giấy làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm) thông qua quy trình kraft. Quy trình này ngày nay đã rất phổ biến trong sản xuất giấy. Tuy hiệu suất thu hồi xenluloza ở quy trình hóa học không cao nhưng quy trình hóa học này cho phép loại bỏ lignin khá triệt để, nên sản phẩm giấy có độ bền tương đối cao.

 

Dư lượng lignin trong bột giấy làm cho giấy có màu nâu, vì vậy muốn sản xuất giấy trắng vàng chất lượng cao thì phải loại bỏ hết lignin. Thường người ta oxy hóa lignin bằng clo hoặc ClO2 nhưng các phương pháp này đều gây ô nhiễm môi trường ở mức độ khá cao. Vì vậy các nhà hóa học đã tích cực nghiên cứu các quy trình thân môi trường để áp dụng cho việc tẩy trắng giấy, kể cả các quy trình sử dụng ozon. Cuối thập niên 1980, ở Phần Lan người ta đã áp dụng các quy trình tẩy trắng giấy với xúc tác enzym.

Cong-nghe-in-tui-giay-kraft-tui-giay-tu-huy-bao-ve-moi-truong

 

Công nghệ in túi giấy kraft (túi giấy tự phân hủy bảo vệ môi trường)

Giấy Kraft có tính chất đanh và dẻo dai và tương đối thô. Các grammage là bình thường 50-135 g / cm2. Giấy Kraft thường là màu nâu nhưng có thể được tẩy trắng để sản xuất giấy trắng. Nhờ các đặc tính này mà giấy kraft thường được làm túi hàng tạp phẩm , bao tải multiwall, phong bì thư và đóng gói khác.

 

Giấy Kraft thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, giá thành rẻ hơn so với các loại túi giấy phổ thông trên thị trường. Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng. Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi thời trang, túi mua sắm, túi quà…

 

Bên cạnh đó, Giấy Kraft còn đc sử dụng làm phong bì, bao thư, thẻ bài nhãn mác thời trang khỏe khoắn mà phong cách.

st

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares