KIẾN THỨC NGÀNH IN

Những công nghệ in nào được sử dụng để in decal Nilon ?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thời điểm này những chất liệu được in bằng chất liệu Nilon đang rất phát triển công nghệ hay sử dụng in ống đồng thực chất là hình thức in trên khuôn in có sẵn, ở đó hình ảnh hoặc các chữ viết sẽ được tỉ mỉ thiết kế và được khắc lõm lại vào bề mặt của kim loại và in rất đặc biệt lên chất liệu nilon. Quá trình in trên ống đồng hiện nay đòi hỏi kỹ thuật rất cao và rất công phu cho nên chắc chắn 1 điều là không thể in thử như trong kỹ thuật in offset vì vậy có thể nói khi in trên ống đồng đòi hỏi thợ in phải có trình độ cao và hiểu sâu về kỹ thuật in này.

 

in-tui-nilon-intemnhanmac.vn

 

In bằng chất liệu Nilong đang rất phát triển

 

Thông thường thì thợ in sẽ sử dụng công nghệ in ống đồng trong những trường hợp mà khách hàng đặt hàng in trên chất liệu nilon (thay vì những chất liệu cơ bản như là giấy, in túi giấy giá rẻ) với số lượng lớn và đòi hỏi thực hiện trên công nghệ cao, in đẹp mắt, không có bất cứ sai sót gì và in không chồng nhiều màu lên nhau (chủ yếu là khoảng từ 3 màu trở xuống, kỹ thuật in trên ống đồng rất hiếm khi mà sử dụng in đến màu thứ 4) hoặc là in với một màu duy nhất. Nhưng sản phẩm in ống đồng chủ yếu là bao bì của những sản phẩm căn bản như vỏ giấy, vỏ hộp bánh kẹo, vỏ của hộp bột giặt…..

 

tui-vai-khong-det

 

HÌnh ảnh nói lên phần nào thương hiệu sản phẩm

 

Có thể nói rằng đây là phương pháp in khó nhưng hiện nay lại khá phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi nó đáp ứng được những nhu cầu thị yếu, tính thẩm mỹ trên từng loại sản phẩm bao bì bởi chữ cũng như trên hình ảnh chất liệu nilon được in mầu nên rất đẹp, sắc sảo, đặc biệt là không bị mờ màu, ngoài ra thì chúng tôi cũng chọn lựa và sử dụng loại nilon bền đẹp, dai và bảo quản sản phẩm cực kì tốt.


Còn đối với những trường hợp mà khách hàng đặt in túi với số lượng hạn chế, không có đòi hỏi chồng nhiều màu, hoặc chỉ cần duy nhất 1 màu thì chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ in lụa. Công nghệ in lụa hiện nay là phương pháp khá phổ thông, in được dựa trên khuôn in làm bằng tơ lụa và nguyên tắc cơ bản giống như là mực in dầu trên giấy nến vậy, chỉ một phần của mực in được thấm qua mảnh lưới in và đổ trực tiếp lên vật liệu in vì trước đó, một số mắt lưới khác với cơ chế đã được bịt rất kín bởi những hóa chất chuyên dùng.

 

in-tui-nilon-gia-re

 

In riêng trên chất liệu bằng nilon tạo điểm nhấn cho sản phẩm

 

Thực tế rằng kỹ thuật này không chỉ sử dụng in riêng trên chất liệu bằng nilon mà chúng ta cũng có thể in trên giấy để in hộp giấy cho sản phẩm cao cấp, in nhãn vải, nhựa vv… thậm chí cũng có thể sử dụng thay cho những phương pháp vẽ trên gạch đá men. Đây là kỹ thuật mà hiện nay đang được ứng dụng khá đa dạng và phổ biến, rất linh hoạt trên nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên nó cũng có phần hạn chế bởi khi in ấn trên chất liệu như silk chẳng hạn.

suu tam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares