KIẾN THỨC NGÀNH IN

Kỹ thuật in túi vải không dệt

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Túi vải không dệt là một trong những loại bao bì thân thiện với môi trường và sức khỏe con người đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Túi vải không dệt được làm từ nguyên liệu hạt nhựa PP (Polypropylene), loại hạt nhựa này có thể tự phân hủy được trong môi trường sau một thời gian sử dụng.

Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đã và đang vận động mọi người sử dụng túi vải không dệt thay cho túi nilong. Ngoài những ưu điểm như: thân thiện với môi trường, đa dạng mẫu mã chất lượng, hình ảnh in đẹp và ấn tượng thì điều khiến loại túi này được nhiều doanh nghiệp yêu thích nữa là bởi nó có thể trở thành một công cụ để marketing khi in ấn hình ảnh công ty lên đó.


images 1

 

Việc in ấn trên chất liệu polypropylene của túi vải không dệt đã đặt ra nhiều thách thức đối với các nhà cung cấp. Hiện nay, hầu hết các nhà cung cấp túi vải không dệt đều sử dụng kỹ thuật in lụa trên các sản phẩm túi vải không dệt. Đây là kỹ thuật in ấn giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, giảm giá thành và tăng tốc độ mà vẫn đảm bảo kết quả tốt.

Mặc dù vậy, kỹ thuật in này trên các sản phẩm túi vải yêu cầu phải có kỹ năng tốt và có các kỹ thuật định dạng tốt để đạt được kết quả như mong đợi. Đặc biệt, kỹ thuật in lụa tập trung vào 3 yếu tố chính đó là: độ bao phủ mực in; số lượng màu sắc cần in lên bề mặt và cần phải đảm bảo độ khô của mực sau khi in lên bề mặt túi vải.

Để đạt được độ bao phủ tốt nhất trên chất liệu vải không dệt đòi hỏi người thợ in phải có được kỹ năng kinh nghiệm cao. Cùng một loại mực in và cùng màng in dùng trên áo thun không giống như trên túi vải không dệt, chính vì sự khác nhau giữa các loại vật liệu nên các thành phần mực khác nhau. Do đó, bạn hãy tìm kiếm một công ty in ấn có thể đem lại cho bạn loại mực tốt có độ phủ mực tốt nhất.

SUUTAM

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares