KIẾN THỨC NGÀNH IN

In bạt sự lựa chọn cho giải pháp tiết kiệm chi phí

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Công nghệ in bạt mới nhất hiện nay

 

Với công nghệ in ấn mới nhất hiện nay, chất liệu in ấn mới nhất đã giúp cho ngành công nghiệp quảng cáo “thay da đổi thịt” hẳn. Những bảng hiệu nặng nề bằng kim loại, rất dễ bị rỉ sét, chi phí thực hiện cạo, thường xuyên phải sơn lại,… đã gần như được thay thế hoàn toàn bằng các bảng hiệu quảng cáo từ bạt chuyên dụng cho in ấn.

 

in-bat-kho-lon

 

In bạt có những lợi thế lớn như: Không hạn chế các hình ảnh cũng như thông tin cần đăng tải, bạt in quảng cáo thể hiện được tính vượt trội của mình so với loại hình bảng hiệu quảng cáo trước đây.

 

Có 2 loại mực in phổ biến nhất hiện nay để khách hàng có thể tham khảo:


1. Mực nước: chuyên dùng cho in ấn trong nhà, hình ảnh rõ nét với màu sắc trung thực nhất


2. Mực dầu: chuyên dùng cho in ấn ngoài trời, với khả năng chống thấm nước, độ bám bạt in cao, giúp bạt in quảng cáo bền màu hơn, thời gian sử dụng cao hơn ngay cả khi chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời cũng như sự mài mòn trong quá trình sử dụng.

 

Do đó, trong trường hợp này, in ấn quảng cáo bền màu thì sự lựa chọn tối ưu nhất là mực dầu, chất lượng thành phẩm in ấn quảng cáo được đảm bảo cả về hiệu quả sử dụng lẫn thời gian sử dụng cao nhất.

 

Mực dầu – thích hợp cho nhiều loại bạt in ấn ngoài trời

Đối với nhu cầu in ấn quảng cáo ngoài trời, đảm bảo độ bền màu để sử dụng được lâu dài, có hai loại bạt in ấn được ưa chuộng sử dụng là bạt PP và bạt Hiflex. Tìm hiều kỹ hơn về 2 chất liệu này để hiểu được tại sao chúng lại là lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu in ấn các loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

 

Bạt PP: là loại bạt không keo, không xuyên sáng, với độ dày cao có thể hoàn toàn chịu được thời tiết ở nước ta; độ mịn màu cao, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản tốt, khả năng quan sát từ xa dễ dàng.


Bạt Hiflex: là vật liệu được ưa chuộng trong ngành công nghiệp quảng cáo, với khả năng in ấn không giới hạn, hoàn toàn thể hiện tốt hỉnh ảnh của những bảng hiệu quảng cáo ngoài trời khổ lớn, áp phích lớn,… chất lượng hình ảnh tốt, dễ dàng quan sát từ xa, đồng thời với mức giá phải chăng, nhiều đơn vị kinh doanh đã lựa chọn bạt Hiflex như là một chất liệu đảm bảo nhất.

 

In lehuy là nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và giao công việc in ấn các loại bảng hiệu quảng cáo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn thực hiện những thông điệp quảng cáo, giới thiệu thành công và chuyên nghiệp nhất.

  

Hệ thống các máy in hiện đại giúp các thiết kế được thể hiện một cách chất lượng và trung thực nhất, giữ được màu sắc của bản thiết kế, bạt in không bị nhàu hay nhòe màu; thời gian thực hiện đúng với thỏa thuận trong hợp đồng.

 

Bạn đang có nhu cầu in PP, in Hiflex cho hoạt động quảng cáo của mình, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí với dịch vụ in ấn giả rẻ từ chúng tôi.

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares