KIẾN THỨC NGÀNH IN

Túi nilon và bao bì giấy, nên cân bằng như thế nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cùng có chức năng chứa đựng đồ dùng và các loại hàng hóa nhưng chúng được làm từ những vật liệu khác nhau đã giúp cho người dùng nhận ra điểm nổi bật riêng biệt của từng loại, từ đó ứng dụng phù hợp cho mục đích của mình.

 

Có thể gọi túi nilon giá rẻ và bao bì giấy hiện nay như những người đồng hành hay trái ngược là kẻ thù của nhau trên thị trường đều được.

04-06-bao-bi-giay-len-ngoi

 

Ưu điểm của những túi nilon giá rẻ

 

            Túi nilon có trọng lượng nhẹ, lại có thể gấp gọn bỏ vào túi hay bất kỳ đâu cũng dễ dàng cả. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.


            Nếu người tiêu dùng muốn chọn loại bao bì giá rẻ cho hàng hóa có chứa nước như cá cảnh thì túi nilon sẽ là lựa chọn hoàn hảo.


            In túi nilon giá rẻ để thực hiện chiến lược marketing là một phương thức cực kỳ hiệu quả cho cho doanh nghiệp. Cửa hàng của bạn có thể thông qua in túi nilon giá rẻ để mang hình ảnh, thương hiệu, cách thức tiếp cận (website), phương thức liên hệ (điện thoại) đến gần hơn với khách hàng.


            Sự khác biệt khi in túi nilon giá rẻ sẽ tạo nên sự khác biệt to lớn giữa các đơn vị với nhau, từ đó tạo dựng chỗ đứng của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.

 

Ưu điểm của bao bì giấy

 

            Bao bì giấy carton có sức bền chống lại lực từ phía tác dụng về hóa học, cơ học, lý học và sức bền chịu đựng khi rơi, khả năng chống ma sát mài mòn cao, chống lại khả năng bị xuyên thủng nhằm bảo vệ sản phẩm nằm bên trong. Từ đó bảo vệ hàng hóa bên trong môi trường kín để an toàn hơn.


            Với nhiều thiết kế mẫu mã, khích thước tạo ra sự ấn tượng về kiểu dáng bên cạnh chất lượng để hoàn hảo hơn. Chúng được trang trí màu sắc, chất lượng in ấn thu hút khách hàng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh hàng hóa cũng như công ty đến gần hơn với người tiêu dùng, tăng sự cạnh tranh cao so với các đối thủ.


            Bao bì giấy carton với bề mặt dễ in ấn và có một không gian đủ để doanh nghiệp cung cấp các thông tin về sản phẩm cũng như doanh nghiệp để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nhất.

 

Ưu điểm của túi nilon là không thể phủ nhận, những túi giấy cũng có những ưu điểm riêng. Qua những thông tin trên, có thể thấy được ưu điểm của từng loại túi nilon hay bao bì, từ đó người tiêu dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của chính mình. 

st

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares