KIẾN THỨC NGÀNH IN

Bước đầu trong tạo thương hiệu chính là in bao bì

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn biết không, theo một nghiên cứu gần đây thì yếu tố quyết định khách hàng mua sản phẩm chính là thông qua cái nhìn đầu tiên. Vậy điều gì đã tạo nên ấn tượng cho khách hàng để rồi họ quyết định sẽ mua sản phẩm đó?

 

Đó chính là nhờ mẫu mã, in ấn logo thương hiệu lên trên bao bì sản phẩm sao cho thật bắt mắt.

Đã ai nói với bạn rằng những nhà sản xuất thông minh chính là người biết lôi kéo khách hàng về phía mình chỉ thông qua một cái liếc mắt của họ chưa? Đó là sự thật. Khách hàng tiềm năng thì nhiều lắm, nhưng ai mới là người lôi họ về phía mình thì còn phải xem nhận định của những doanh nghiệp tài ba quyết định như thế nào về bước đầu tiên tạo thương hiệu. Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn bước đầu tiên trong việc tạo thương hiệu bằng in bao bì giá rẻ.

Buoc-dau-trong-tao-thuong-hieu-la-in-bao-bi

Hiện tại đối với ngành thực phẩm và ngành giải khát đang tìm mọi cách để vượt qua nhau và hơn thế nữa là phải thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó là các công ty kinh doanh thực phẩm và giải khát mọc ra không ngừng vì thế để có thể cạnh tranh với nhau họ phải tạo ra những điểm khác biệt dành cho sản phẩm của mình.

 

Có thể nói việc in bao bì, túi nilon nhằm phù hợp với sản phẩm chính là bước đi quan trọng của một sản phẩm mới khi được ra mắt người tiêu dùng, với cái nhìn đầu tiên người tiêu dùng sẽ biết nên chọn loại sản phẩm nào và làm thế nào để nhà sản xuất có thể tăng được thị phần và giành được sự chú ý của người tiêu dùng.

 

Nhận diện thương hiệu và bao bì in ấn logo trên sản phẩm là hai nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến lược quảng bá sản phẩm mới và cũng như để xây dựng thương hiệu. Trong khi đó các nỗ lực marketing cũng như quảng cáo đóng vai trò tìm kiếm “nhu cầu” và “mong muốn” của người tiêu dùng thì chỉ có việc in ấn bao bì sản phẩm là thứ duy nhất có giá trị về mặt thu hút người dùng nhất.

 

Như vậy việc in bao bì đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu là điều mà đã được chứng minh từ các nhà nghiên cứu công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu. Vậy còn việc quyết định có định hình và phát triển thương hiệu hay không còn phụ thuộc vào câu trả lời của mỗi doanh nghiệp mà thôi.

st

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares