KIẾN THỨC NGÀNH IN

Lí do nên in hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay, các Công ty tập trung khá nhiều cho việc đầu tư in hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy bởi những ưu điểm thân thiện với người sử dụng nhưng không kém phần chất lượng. Một số lí do dưới đây sẽ giúp bạn giải thích được việc nên in hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy.

1. In hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

 

Việc in hộp rượu hộp thuốc có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt hộp rượu đôi khi được làm bằng da hoặc gỗ… tùy vào thương hiệu sản phẩm. Thông thường, những chất liệu này để thực hiện đồng bộ đợt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một khoản chi phí khá tốn kém in hộp rượu hộp thuốc.

 

li-do-nen-in-hop-ruou-hop-thuoc-bang-chat-lieu-giay-hinh1

 

Hình 1: In hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Để giải quyết vấn đề vốn đầu tư này, bạn có thể chọn giải pháp in hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy đảm bảo cung ứng với số lượng lớn và giảm chi phí đáng kể so với các loại nguyên liệu khác.

Vật liệu giấy dồi dào và đa dạng trong công nghệ in hộp rượu hộp thuốc rất chắc chắn với mẫu mã đẹp, dễ dàng sản xuất, đơn giản thêm chi tiết khi thực hiện bằng máy móc hiện đại. In hộp bằng giấy sẽ đem lại lợi ích kinh tế và tăng thêm giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.

 

2. In hộp rươu hộp thuốc bằng chất liệu giấy đem đến nhiều tiện lợi

 

Ngoài việc tiết kiệm chi phí sản xuất, in hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy còn đem lại nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng so với các nguyên vật liệu khác.

 

li-do-nen-in-hop-ruou-hop-thuoc-bang-chat-lieu-giay-hinh2

 

Hình 2: In hộp rươu hộp thuốc bằng chất liệu giấy đem đến nhiều tiện lợi

In hộp rượu hộp thuốc bằng giấy sẽ không hạn chế hộp đựng sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn có thể đặt dịch vụ in với số lượng lớn, tiết kiệm thời gian nhất có thể.

 

In hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy giúp mọi người dễ dàng vận chuyển hoặc chất hàng vào thùng, xe vì không nhiều chi tiết quá vướng víu và trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với những hộp đựng khác.

 

In hộp rượu hộp thuốc bằng chất liệu giấy giúp mọi người dễ dàng mở nắp hộp khi sử dụng, vận chuyển đơn giản, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, những hộp giấy có chất lượng cao vẫn không kém phần sang trọng bởi được thiết kế và thực hiện theo quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại.

st

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares