KIẾN THỨC NGÀNH IN

In decal tem nhãn có những chất liệu phổ biến nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Bạn lựa chọn chất liệu decal cho tem nhãn hàng hóa của mình vì nhận thấy hiệu quả mà nó mang lại, tuy nhiên điều khiến bạn lo lắng chính là không biết lựa chọn chất liệu in decal tem nhãn như thế nào cho phù hợp? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này thì bài viết sau sẽ giải quyết khó khăn nay giúp bạn đấy, cùng tìm hiểu nhé.

 

In decal là gì?

 

dia chi in tem nhan gia re - indep com vn

 

Trước khi tìm hiểu về các chất liệu thì cũng cần nhìn lại những thông tin cần thiết vầ decal trước để thấy được đặc điểm và hiệu quả của chất liệu này. Decal chỉ mới ra đời trong những năm gần đây với cấu tạo chính bao gồm 4 lớp liên kết với nhau là lớp mặt, lớp keo, lớp màng chống dính và lớp đế.

 

Đặc điểm của decal chính là có sự thay đổi đa dạng về chất liệu lớp mặt để nhằm tạo sự tương thích với điều kiện sử dụng khác nhau của sản phẩm hàng hóa. Lớp keo phủ kín lớp mặt với độ bám dính chắc chắn, lớp màng gắn chặt với lớp đế nhằm bảo vệ phần keo dính trước khi dùng.

 

in-decal-giay

 

Decal được sử dụng có thể thích hợp với nhiều sản phẩm khác nhau từ nhãn hàng hóa tới tem bảo hành, tem chống hàng giả, tem nhãn phụ,… đều có giá trị khẳng định chất lượng sản phẩm và quảng cáo cho thương hiệu. Nhờ vậy mà in decal tem nhãn được sử dụng nhiều hiện nay.

 

3 chất liệu in decal thông dụng nhất

 

Mẫu in decal giá rẻ đa dạng về chất liệu nhưng phổ biến nhất có thể kể đến giấy, nhựa và hologram.

  • Decal giấy: là một chất liệu đơn giản, thân thuộc và được sử dụng trước nhất với các đặc điểm nổi trội là khả năng thể hiện thông tin, hình ảnh tốt. Thường dành cho những loại hàng hóa thông dụng với điều kiện sự dụng tốt nhất.

 

Decal giấy có thể được sử dụng để in nhãn hàng hóa, in tem bảo hành cho sản phẩm, đôi khi là tem chống hàng giả nữa.

  • Decal nhựa: được sử dụng một cách phổ biến nhất nhờ vào độ bền chắc, dẻo dai và khả năng thể hiện thông tin, hình ảnh một cách tốt nhất. Nổi bật nhất khi in decal nhựa chính là thích hợp với nhiều điều kiện khác nhau nên có thể sử dụng cho hàng hóa đa dạng nhất.

Chất liệu này cung đa dạng với hai loại chính là nhựa trong và nhựa sữa.

  • Decal hologram: là chất liệu để in tem chống hàng giả cho hàng hóa có đặc tính là bám dính tốt, khi gỡ sẽ mất đi hình dáng ban đầu. Chính nhờ vậy mà có thể bảo đảm chất lượng của hàng hóa một cách tốt nhất, giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái sản phẩm mình cần.

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares