KIẾN THỨC NGÀNH IN

Các loại giấy dùng cho in phong bì

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Điều quan trọng đó là lựa chọn giấy in sao cho phù hợp để đảm bảo in phong bì được bền, đẹp và giá thành rẻ nhất. Cùng tìm hiểu xem có những chất liệu giấy in nào danh cho in phong bì.Việc in phong bì cũng là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp cũng như gây dựng được niền tin đối với khách hàng và đối tác để dễ dàng mở rộng quan hệ hợp tác của doanh nghiệp mình.Để có sản phẩm in phong bì ưng ý cần trải qua khá nhiều giai đoạn như thiết kế, chọn giấy, chọn khổ giấy, chọn dịch vụ in ấn...

1Envelopes-600x600

 

Muốn có một chiếc phong bì in chuyên nghiệp và quảng bá được thương hiệu của mình một cách tốt nhất. Điều quan trọng đó là lựa chọn giấy in sao cho phù hợp để đảm bảo in phong bì được bền, đẹp và giá thành rẻ nhất. Cùng tìm hiểu xem có những chất liệu giấy in nào danh cho in phong bì.

Có 4 loại giấy phổ biến  sau

- Giấy Bristol đây là sản phẩm giấy có bề mặt hơi bóng, mịn, bám tốt vừa phải nên dùng kỹ thuật in offset để thu được sản phẩm đẹp mắt. Loại giấy này còn dùng cho in ấn các hộp xà bông, mỹ phẩm...tuy nhiên dùng để in phong bì giá rẻ sẽ là một ý tưởng không tồi dùng để đựng tài liệu sẽ thích hợp không bị nhàu nát.

- Giấy Ivory cũng có một mặt trơn láng, một mặt sần sùi thường nằm ở bên trong, giấy này cũng được dùng cho in decal với mặt sần sùi được dán bên trong của sản phẩm.

- Giấy Ford là loại giấy phổ biến và khá thông dụng với khổ giấy A4 dùng cho các tiệm photo, có bề mặt nhám, bám mực tốt. Chất liệu này không chỉ dùng in phong bì giá rẻ mà còn được dùng in letter head, hóa đơn, tập học sinh...

- Giấy Crystal có một bề mặt rất láng bóng như có phủ một lớp keo bóng, mặt kia nhám và thường xài trung gian giữa giấy Bristol với giấy Couche tùy theo mục đích yêu cầu của sản phẩm.

Ngoài 4 loại giấy chọn còn khá nhiều loại giấy khác dùng để in phong bì từ cao cấp đến chất lượng ở mức trung bình cho các doanh nghiệp lựa chọn. Hãy dựa vào chi phí giá thành mà lựa chọn chất liệu giấy cho phù hợp nhất.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares