KIẾN THỨC NGÀNH IN

In túi giấy và những điều không thể bỏ qua

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hình thức của một sản phẩm chiếm đến hơn 80% đến tâm lý quyết định của khách hàng, vì nhu cầu của con người không chỉ quan trọng đến chất lượng mà còn tính thẩm mỹ. Do vậy, với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay, đưa ra nhãn mác bao bì sao cho hấp dẫn, thu hút là điều đặc biệt quan trọng, các doanh nghiệp sản xuất túi giấy cũng vậy. In ấn cho túi giấy luôn được chú trọng sao cho nổi bật nhất, để chiến dịch marketing hướng đến mục tiêu người dùng đạt hiệu quả cao.

Khi in ấn túi giấy, doanh nghiệp chú trọng đến 2 điều cơ bản, đó chính là cách in ấn túi giấy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và sử dụng bản phim in ấn nào là tốt.

 

tui-giay-Kraft-8-1

Làm cách nào để in túi giấy đạt hiệu quả cao nhất?

Hầu như trong tất cả các mặt hàng hiện nay, các sản phẩm chính yếu đều được đóng gói bằng túi giấy nói riêng và bao bì giấy nói chung vì những ưu điểm lớn về tính chất bảo vệ hàng hóa. Do vậy, khi in ấn túi giấy, cần chú ý đến một số yếu tố sau để phù hợp với từng loại theo đơn đặt hàng của đối tác.

– Loại túi giấy mà doanh nghiệp sẽ sử dụng: một lớp hay nhiều lớp bởi mỗi loại khác nhau sẽ có một phương cách in ấn khác nhau để làm sao nổi bật nhất hình ảnh đó.

– Kinh phí đầu tư: điều này giúp cho công ty có thể chọn kiểu in ấn phù hợp với gói tài chính của mình, tránh được tình trạng bị động về sau.

– Kích thước túi: mỗi loại túi giấy đều có những kích thước khác nhau về chiều rộng, dài, cao phù hợp với loại hàng hóa. Yếu tố này cũng quyết định đến vấn đề in ấn các hình ảnh liên quan trên bề mặt.

– Phương thức in túi giấy: giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với tất cả người tiêu dùng, do vậy, khi muốn in ấn chúng cần phải cân nhắc kỹ các vấn đề: màu sắc, in ấn logo,… để tạo ra sự khác biệt với các đơn vị cùng ngành.

Một số loại bản phim được sử dụng nhiều trong ngành in túi giấy

– Phim giấy can: đây là loại phim có chi phí thấp nhất và do đó, chất lượng của chúng khá bình thường. Phim giấy can phù hợp với các loại túi giấy không đòi hỏi độ sắc nét đến từng chi tiế nhằm giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí đầu tư.

– Phim nhựa in phun: với hình thức phun in, nhựa in phun được đánh giá là phim in có độ thẩm mỹ lớn hơn rất nhiều lần với phim giấy can ở trên.

– Phim quang cơ: có thể nói đây là phim in mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm túi giấy. Từ đường nét, họa tiết đến từng chi tiết nhỏ nhất đều sáng màu và rõ ràng. Bên cạnh đó, với sự phức hợp của nhiều lớp vẽ, lớp màu khác nhau, chúng còn mang đến cho sản phẩm sự hòa hợp tinh tế trên bề mặt sản phẩm túi giấy.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares