KIẾN THỨC NGÀNH IN

Những kinh nghiệm khi in lịch tết

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Khi bước vào dịp tết, Với các dịp tết thì những bộ lịch để gửi tặng tới những khách hàng thân thiết, chính những hàng động nhỏ này cũng là một điều mà bạn trở thành sức hút đối với khách hàng. Đặc biệt ngoài mục đích tri ân với khách hàng thì in lịch tết còn là chính là một phương thức quảng cáo tuyệt vời giúp bạn quảng bá hình ảnh đối với khách hàng...

Cứ vào dịp cuối năm, các công ty thường làm những bộ lịch để gửi tặng tới những khách hàng đã ủng hộ mình trong năm qua. Ngoài mục đích tri ân khách hàng thì lịch còn là một công cụ quảng cáo tuyệt vời giúp bạn quảng bá hình ảnh của công ty với khách hàng hiện tại và những khác hàng tiềm năng khác. Nếu bạn muốn thiết kế và in lịch tết để sử dụng cho nhiều mục đích như một món quà tặng thì “5 kinh nghiệm vàng khi làm lịch” sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

in-lich-tet45

Những kinh nghiệm khi bạn in lịch tết

Lựa chon kích thước và hình ảnh để in lịch tết

Khi bạn lựa chọn trước khi in lịch tết thì bạn đã hình dung được các kích thước in lịch được phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Kích thước lịch thay đổi tùy theo thể loại. Mỗi loại sẽ có một số kích thước phổ biến. Nhưng bạn có thể tạo cho mình một kiểu dáng.  Nếu không chọn chủ đề thao với các hình ảnh có sẳn. Hoặc bạn có thể tạo cho mình bộ lịch tết cho mình thật độc đáo, theo nét riêng của mình.

Lựa chọn thể loại và chủ đề in lịch tết

Hiện nay trên thị trường có nhiều thể loại như lịch treo tường, lịch bàn, lịch block. Chủ đề lịch thị trường rất đa dạng từ tranh hoa, cảnh vậy , phong cảnh, con người, hay là những hình ảnh liên quan tới bạn 

Lựa chọn những  vật liệu chất lượng in lịch tết

Bạn cần phải có một cuốn lịch in thành phẩm với chất lượng cao để tặng khách hàng. Vì khách hàng của bạn chắc chắn sẽ không muốn treo hay để trên bàn một cuốn lịch có giấy kém chất lượng. Không nên tiết kiệm chi phí trong việc chọn nguyên liệu sản xuất. Bạn hãy làm việc và yêu cầu nhà in tư vấn hoặc cung cấp mẫu cho bạn những chọn lựa về giấy sao cho thành phẩm nhìn sang trọng mà vẫn phù hợp với kinh phí đầu tư. 

Lựa chon tạo phần ghi chú in lịch tết

Cuốn lịch của bạn nên được thiết kế làm sao cho có đủ không gian để ghi chú một cuộc hẹn hoặc những ngày kỷ niệm quan trọng mà bạn nghĩ tới. Trong thiết kế lịch hiện đại, cuối những cuốn lịch thường hay thêm vào vài trang với những sitcker nhỏ nhắn được in sẳn những ký hiệu tiện lợi cho bạn. Hoặc cuối những trang lịch có thể thêm vài dòng trống để người dùng có thể ghi chú những thông tin cá nhân khi cần. 

Thương hiệu và thông tin liên hệ khi in lịch tết

Bạn đừng quên lý do tại sao phải đầu tư cho sản phẩm này cho thương hiệu của bạn. Những thông tin quan trọng về thương hiệu, logo, sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ và điện thoại liên hệ nên được thiết kế ở vị trí quan trọng, dễ nhìn và nhận biết hàng ngày. Bạn hãy chắc chắn rằng thông tin bạn để là chính xác và bạn sẽ có thể nhận được những phản hồi tốt về các quan hệ hợp tác triển vọng trong tương lai.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares