KIẾN THỨC NGÀNH IN

In bao bì giấy giải pháp giúp bảo vệ môi trường

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Môi trường đang ngày càng ô nhiễm, cuộc sống con người đang ngày càng trở nên độc hại là những lý do quan trọng để các loại sản phẩm được làm bằng bao bì giấy đang dần thay thế những sản phẩm được làm từ nilon, nhựa, chứa chất độc hại nếu sử dụng lâu dài.

dich-vu-in-bao-bi-giay

Bao bì giấy in, giải pháp thay thế an toàn cho tất cả.

Mỗi buổi sáng đi chợ, trung bình một người nội trợ sẽ cầm về khoảng 4 cái túi làm bằng chất liệu nilon. Nếu nhân lên cho dân số Việt Nam hiện nay thì mỗi ngày sẽ có bao nhiêu chiếc túi nilon được làm từ chất liệu khó phân hủy bị vứt ra ngoài môi trường. Mà những chiếc túi tưởng chừng như tiện lợi đó phải mất khoảng thời gian từ 400 – 600 trăm năm chôn dưới đất mới hoàn toàn được phân hủy. Như vậy, sẽ là mối nguy hại to lớn đến môi trường sống và con người. Hơn nữa, trong các loại túi nilon được làm bằng nhựa chứa những chất hóa học gây ung thư nếu sử dụng lâu ngày. Vì vậy, việc sử dụng in bao bì giấy là giải pháp thay thế an toàn nhất.

Những tiện ích của việc sử dụng bao bì giấy.

Với ưu điểm giá cả rẻ, mẫu mà đẹp, bắt mắt, những chiếc bao bì bằng giấy đang ngày càng thay thế cho các loại túi nhựa vẫn thường hay sử dụng. Từ các của hàng bán bánh mì, các siêu thị, những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm lẻ cho người tiêu dùng đều đang chuyển sang sử dụng các loại bao bì bằng giấy. Điều đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, là điều đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Ngoài công dụng để đựng sản phẩm, một mẫu bao bì giấy, in túi giấy có thiết kế đẹp, thu hút cũng là cách để các doang nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình mà không cần tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào. Mang lại cho người dùng cảm giác được trân trọng khi những món hàng của mình được để trong  chiếc bao bì lịch sự.

Bao bì giấy góp phần bảo vệ môi trường.

Đúng như tên gọi, bao gì giấy được làm hoàn toàn bằng chất liệu giấy gọn nhẹ, có độ tự hủy cao khi thải ra ngoài môi trường. Sử dụng bao bì giấy là đang hạn chế các loại bao bì bằng nhựa chứa chất độc hại, giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ nơi bạn đang sinh sống.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares