KIẾN THỨC NGÀNH IN

Hiệu quả của in voucher trong kinh doanh bán hàng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Voucher hay phiếu giảm giá, phiếu quà tặng là ấn phẩm hỗ trợ bán hàng hết sức hiệu quả, được sử dụng chủ yếu trong các chiến dịch tăng doanh số sản phẩm và dịch vụ. Các doanh nghiệp in Voucher để làm gì, câu trả lời là để kéo khách hàng của họ quay trở lại với doanh nghiệp của mình. Cần hiểu và đầu tư đúng mực cho nội dung và hình ảnh cũng như mẫu thiết kế để voucher phát huy được hết những thế mạnh và hiệu quả của nó.

Tại sao Voucher có thể làm được điều đó? Vậy Voucher là gì?

Voucher là phiếu chứng nhận giảm giá. Các doanh nghiệp họ in voucher không chỉ là công cụ marketing hữu hiệu, mà còn là cầu nối giúp bạn chăm sóc tốt hơn các khách hàng thân thiết.  Một Voucher được thiết kế đẹp và bắt mắt chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Tuy nhiên, nội dung khuyến mãi phù hợp cùng chiến lược phát hành đúng đắn mới chính là nhân tố quyết định hiệu quả voucher của bạn.

Vào những năm 2011, các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh về ngành dịch vụ như: thời trang, ẩm thực, thể thao, giải trí … họ đã lần lượt sử dụng hình thức này. Bằng cách thiết kế và in ấn ra những Voucher, in phiếu quà tặng khá hấp dẫn trước mắt dành tặng người thân, bạn bè, sau dần dần Voucher trở thành một hàng hóa để trao đổi các dịch vụ liên kết với nhau trở thành mạng lưới gia tăng dịch vụ dành tặng cho khách hàng thân thiết khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.

Hiện nay, trên thị trường Voucher có rất nhiều dạng, voucher có thể ở dạng card visit hay dạng phiếu hình vuông. Dù ở hình dạng gì thì Voucher cũng phải có đầy đủ những thông tin như: logo công ty, thông tin khuyến mãi, lưu ý khuyến mãi, thời gian sử dụng…. Đây là những thông tin cần có trong khi làm Voucher.

untitled-2 master

Lợi ích của việc sử dụng Voucher này như thế nào?

Hầu hết các doanh nghiệp in Voucher để cung cấp cho khách hàng nhằm hai mục đích chính: trao đổi ngang giá và giảm giá.

Ngoài ra một trong những lợi ích quan trọng của việc sử dụng Voucher trong kinh doanh là Voucher giúp doanh nghiệp áp dụng được các chính sách phân biệt giá vì:

  • Mỗi khách hàng có mức độ nhạy cảm với giá khác nhau
  • Mỗi khách hàng có mức thu nhập khác nhau và do đó khả năng chi trả khác nhau

Sử dụng Voucher, doanh nghiệp sẽ có khả năng phân nhóm khách hàng để tận dụng tối đa nguồn lực dư thừa để tạo ra lợi nhuận. Có rất nhiều khách hàng không sẵn sàng trả ngay mức giá mà doanh nghiệp đang bán sản phẩm ra thị trường. Lúc đó, doanh nghiệp có thể tặng một số lượng hạn chế Voucher giảm giá một chút để tạo động lực khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ/mua hàng.

Cho nên, việc đầu tư thiết kế và in Voucher là rất cần thiết, bởi nó chính là hình ảnh của doanh nghiệp và hình ảnh này sẽ được gởi đến khách hàng thân thiết của mình như một lời tri ân. Tuy nhiên việc thiết kế ra một mẫu Voucher không phải dễ vì nó không chỉ có vai trò cung cấp thông tin doanh nghiệp, thông tin giảm giá … mà ẩn chứa trong đó sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và hơn hết là sự tôn trọng mà doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng.

Một Voucher được thiết kế độc đẹp, phá vỡ cấu trúc thông thường bao giờ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng, đó chính là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả. Và với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Công ty Đông Nam đã thiết kế, in ấn và hoàn thành rất nhiều mẫu mẫu voucher khác nhau, với chất lượng tối ưu và hoàn hảo trong từng sản phẩm. Đem lại thành công trong công cuộc quảng bá hình ảnh, thương hiệu, cũng như thu hút được khách hàng cho rất nhiều các công ty, doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác nhau.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares