KIẾN THỨC NGÀNH IN

Cách chọn giấy làm thiệp cưới

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày cưới là ngày vui, sự kiện trọng đại của mỗi cặp tình nhân. Nó như minh chứng cho tình yêu lâu dài của các cặp đôi tới ngày đơm hoa kết trái. .

Ngày cưới là ngày vui, sự kiện trọng đại của mỗi cặp tình nhân. Nó như minh chứng cho tình yêu lâu dài của các cặp đôi tới ngày đơm hoa kết trái. Lẽ cưới chính là buổi nghi lễ công bố với người thân, họ hàng, bạn bè rằng cô dâu- chú rể đã chính thức về chung một nhà. Và để làm buối lễ trở nên long trọng, khó quên hơn thì những tấm thiệp cưới được gửi đi chính là một phần quan trọng cần phải được nhắc đến.

len-danh-sach-khach-moi-1

Thiệp cưới quan trọng là vì nó thể hiện được những thông tin về cô dâu-chú rể và các thông tin khác như thời gian tổ chức hỗn lễ, địa điểm ở đâu? Thiệp cưới thường được in rất tỉ mỉ nên việc tìm cho mình cách chọn giấy in thiệp cưới cũng là một phần không thể thiếu được.

Để có cho mình những mẫu giấy in thiệp cưới chất lượng, việc chon giấy m4y thuật với định lượng giấy là 200gsm/m2 (gsm là viết tắt của đơn vị đo lường  giấy- trọng lượng trên 1 m2 giấy ) thường được ưa chuộng hơn. Kinh nghiệm về chọn chất liệu giấy là giấy cầm thẳng dứng thiệp, nếu giấy không rũ xuống cũng có thể chấp nhận được.

Để tấm thiệp khi cầm lên có cảm giác chắc chắn và thoải mái, đặc biệt là khi các cặp đôi lựa chọn làm thiệp cắt , thiệp in 3D thì có thể điểm qua một số loại giấy sau:

- Giấy mỹ thuật có gân: Bao gồm các loại như sau:

- Giấy carf gofr: giấy màu trắng, sáng, gân giấy rất đa dạng, thích hợp trong việc thiết kế các loại thiệp mang phong cách sang trọng, thanh lịch.

- Giấy tant: giấy màu trắng nhưng ngà đi, có dấu gân phớt nhẹ. Giấy tant thường giúp làm cho tấm thiệp trở nên linh hoạt, trẻ trung hơn ( dùng để kết hợp với phụ kiện chẳng hạn như đính thêm nơ, hoa… có thể làm cho tấm thiệp trông trở nên ấn tượng hơn).

- Giấy leathack: Loại giấy đa dạng về màu sắc và đường gân. Trong thiết kế thiệp cưới thì thông thường các loại màu trắng và kem thường được sử dụng.

- Giấy mermaid: giấy có nhiều màu sắc rực rỡ, thêm vào đó là có hình vây cá, thích hợp cho các cặp đôi nào thích sự sáng tạo phá cách.

- Giấy ánh kim: cho màu sắc phong phú, có nhiều loại và nếu được làm để thiết kế thiệp cưới thì có thể đem lại sự sang trọng và mới mẻ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó thì một vài điểm cần lưu ý cho các cặp đôi trong việc thiết kế thiết kế thiệp cưới cũng cần phải được xem xét tới trong việc chọn giấy in thiệp cưới như:

- Thiết kế: Tùy vào mẫu giấy mà từ đó các cặp uyên ương có thể lựa chọn hình thức thiết kế sao cho phù hợp vì khi in lên giấy thì phải làm sao để giữ được hình ảnh, thông tin một cách sắc nét, rõ nhất mà không bị phai màu.

- Chi phí: Không phải cứ chọn giấy, thiết kế rồi in lên là xong. Các cặp đội cần phải quan tâm đến giá cả sản phẩm cũng như so sánh với kinh phí mình có để có cho mình những sự lựa chon hoàn hảo trong việc chọn giấy in thiệp cưới đẹp. 

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares