KIẾN THỨC NGÀNH IN

Bao bì là công cụ truyền thông hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, nhiều doanh nghiệp thấu hiểu vai trò mũi nhọn của bao bì trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thị trường. Với các lợi thế đặc thù, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt những đòi hỏi nghiêm ngặt nhất của khách hàng. Song song với trách nhiệm và uy tín, sản phẩm được cải tiến liên tục với màu sắc in ấn đẹp, độ bám dính tốt và các đường hàn dán ép biên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

BaoBi

 Tất yếu bao bì là yếu tố quan trong bậc nhất đến sự tồn tại và phát triển của sản phẩm. Bao bì còn là phương tiện truyền thông hiệu quả giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển thị phần. Để giúp doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ này, Chúng tôi đầu tư hoàn chỉnh hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự tin thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng năng lực sản xuất vượt trội, chất lượng ổn định, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý đặc biệt là tính linh hoạt trong quá trình hợp tác.
 
Song song với trách nhiệm và uy tín, sản phẩm được cải tiến liên tục với màu sắc in ấn đẹp, độ bám dính tốt và các đường hàn dán ép biên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bằng chứng là chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bao bì cho các nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. So với các đơn vị khác trong ngành, chúng tôi đang sử dụng máy móc công nghệ hiện đại hơn, đội ngũ công nhân có năng lực chuyên môn giỏi, đặc biệt là cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm và tâm huyết với ngành bao bì. chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng loại bỏ các rủi ro trong sản xuất, tiết kiệm giá thành đầu vào, giao hàng kịp thời, linh hoạt trong quá trình hợp tác. 
 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares