KIẾN THỨC NGÀNH IN

Vai trò của in ấn trong dịp tết

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Mỗi khi tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng hàng hóa và sản phẩm lại tăng cao hơn bao giờ hết.Có thể nói đây là những thời điểm vàng để tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt như hàng tiêu dùng, đồ nội thất, quần áo, các sản phẩm thời trang, đồ dùng nội thất gia đình, đồ dùng trang trí cho gia đình. Một trong những phương thức sử dụng để quảng cáo đơn giản nhất chính là sử dụng tờ rơi. Vai trò của in ấn tờ rơi trong dịp Tết là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về chúng nhé.

1. Tăng hiệu quả, thúc đẩy tiêu thụ

Có lẽ đây là vai trò đầu tiên cũng là vai trò quan trọng nhất của những tờ rơi đối với các loại mặt hàng được in trên đó. Và cũng là những vai trò mà doanh nghiệp hướng đến hàng đầu. In tờ rơi vào dịp tết giúp cho các khách hàng của mình có thể dễ dàng biểu đạt được sự khuyến mại, đặc điểm của hàng hóa đến đối tượng mua hàng và giúp tăng cao doanh số bán hàng.

1in-to-roi-quang-cao

2. Giảm chi phí

Những công ty chuyên in ấn giá rẻ có vai trò giúp hạ giá thành các loại tờ rơi cho khách hàng của mình. Có thể nói tờ rơi là một trong các hình thức quảng cáo không tốn quá nhiều chi phí mà đem lại kết quả cao. Không chỉ vậy, khi phát tờ rơi đối với các siêu thị, các cửa hàng, các doanh nghiệp còn có thể kiểm soát được khu vực phát và đối tượng hướng đến. Do vậy có thể phân khúc thị trường và nhắm vào các khách hàng tiềm năng hơn. Qua đó có thể giảm chi phí quảng cáo so với các hình thức quảng cáo khác.

3. Mẫu mã độc đáo

Không phải bất cứ một đơn vị bán hàng, kinh doanh nào cũng có cho mình một phòng ban marketing chuyên nghiệp. Lúc này rất cần đến những người có sự sáng tạo, ý tưởn táo bạo và tinh tế trong việc thiết kế tờ rơi. Để từ đó có thể làm cho chúng ta những mẫu mã độc đáo nhất. Các công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trong công việc này. Khi đến với các công ty in ấn giá rẻ chuyên nghiệp, khách hàng không chỉ được tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình mà còn đưa ra ý tưởng và yêu cầu thiết kế theo ý muốn của mình.

Ngoài ra in ấn giá rẻ trong dịp tết còn có vai trò quan trọng đó chính là phục vụ được tất cả các nhu cầu của khách hàng khi tìm đến công ty trong những thời điểm vàng.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares