KIẾN THỨC NGÀNH IN

Các loại dịch vụ in PP phổ biến

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay thì việc thiết kế và  in pp  đã trở nên  thu hút khách hàng nhiều hơn với sản phẩm kinh doanh của các công ty kinh doanh có các nhu cầu in ấn và hầu hết đều cần đến và không thể thiếu các sản phẩm in ấn quảng cáo PP cao cấp.  Sản phẩm in PP quảng cáo ngày nay được khá nhiều công ty quan tâm, chú trọng và sử dụng khá phổ biến trên thị trường nhất là trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt và mang lại nhiều giá trị lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. 

1uu-diem-va-loi-ich-cua-in-PP-ngoai-troi 1

In pp có nhiều loại có thể đến như in pp cán formex, in pp bồi formex, in decal pp, in pp trong nhà, in pp ngoài trời,…Với mỗi hình thức in pp khác nhau cho ra đời những sản phẩm khác nhau và phục vụ cho những mục đích khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng mà các công ty, doanh nghiệp in ấn sẽ tư vấn cho hình thức in phù hợp.

1. In PP trong nhà

In PP trong nhà: Là một cách trang trí tuyệt vời cho công sở, quán trà sữa hay gia đình của bạn. PP trong nhà giá rẻ lại rất tiện để sử dụng nên thường được dán vào kính văn phòng công sở nơi bạn làm việc, hay đóng khung treo trên standee hoặc sử dụng như lịch treo tường. In PP trong nhà cũng thường được sử dụng để in Poster quảng cáo, In tranh ảnh trang trí gian phòng của gia đình hay treo trưng bày trong các triển lãm.


In pp trong nhà được chia làm hai loại đó là pp có keo và pp không có keo

PP có keo: thường được sử dụng để in poster quảng cáo trong nhà, sử dụng trang trí dán tường, dán kính, dán bồi formex. Tuy nhiên pp dán lên kính khi tháo sẽ để lại vệt keo, rất khó để làm sạch chúng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nếu trang trí nên sử dụng decal dán kính.

PP không keo: Sẽ được treo trên các standee chân x, standee cuốn,... thường được sử dụng trong các cuộc hội thảo, truyển lãm sản phẩm, nhà hàng tiệc cưới,...

Chất liệu In PP trong nhà thường được sử dụng mực nước ( nếu khách nào có nhu cầu In PP trong nhà bằng chất liệu mực dầu dùng cho ngoài trời vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng )

2. In PP ngoài trời

In PP ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty, giới thiệu những thông tin mới nhất đến tất cả mọi người. Các công ty sử dụng việc thiết kế những bảng quảng cáo sản phẩm hot - dịch vụ mới nhất thật đẹp trên những file ảnh sau đó kết hợp với việc In PP ngoài trời - Poster treo trên các tấm biển ở các ngã ba đường những nơi thường có người qua lại với mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm đến mọi người

1inpp-ngoaitroi

Do phải chịu thời tiết bên ngoài nên chúng tôi sẽ sử dụng loại mực gốc dầu pigment, đây là loại mực chuyên dụng in ấn quảng cáo ngoài trời cho mầu sắc đậm đà và rực rỡ hơn. Đặc biệt loại mực này có độ bám rất cao, bền lâu ngay cả khi chịu nắng mưa. Sau khi in ấn thì pp sẽ được cán màng bóng hoặc mờ tùy theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên chúng tôi thường cán màng bóng để tạo độ bóng bẩy và bắt mắt hơn.

3. In PP cán format

In PP cán format là một trong những sản phẩm cao cấp rất tiện dụng và được sử dụng nhiều các việc quảng cáo như trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng.

In PP format thực chất phải gọi là in PP bồi formex (từ formex được “Việt hóa” thành format) là hình thức in PP thông thường, nhưng sau khi in, người ta bồi sản phẩm in lên một tấm format có độ dày từ 3 – 5mm để tăng độ bền cho hình ảnh.

Tấm format có kích thước từ 1.22mm – 2.44mm, độ dày từ 2-5mm giúp bồi bản in lên và kiến tạo thành những nét độc đáo cho các cơ sở, hội nghị, hội chợ như: bảng tên, bảng thông tin, mặt dựng sản phẩm, chữ nổi, logo, khối hộp, …

+ Ưu điểm, tính năng của format:

  1. Bền, nhẹ, không thắm nước
  2. Dễ tạo hình, chữ, khối
  3. Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
  4. Chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết
  5. Dai bền, cứng với chịu được sự va đập cao
  6. Thích hợp cho việc quảng cáo in ấn dán và trang trí
  7. Có thể cắt, khoan, cưa, đóng đinh và dán keo
  8. Có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
  9. Kích thước tấm format chuẩn là: Chiều rộng 1.2m và chiều cao là 2.4m.
  10. Độ dầy từ 2mm tới 10mm tùy vào công việc mà chọn loại format thích hợp.

4. In PP cán bóng, in PP cán mờ

Để cho sản phẩm in ấn sau in trở nên đẹp, bền, thu hút hơn người ta thường sử dụng thêm các kỹ thuật gia công như cán, dập chìm nổi, ép nhũ… Trong đó kỹ thuật cán được sử dụng nhiều nhất.  
  Cán bao gồm nhiều kỹ thuật như cán màng, cán UV, cán gân… Cán màng là phủ lên bề mặt ấn phẩm một lớp màng Polymer. Dựa trên độ phản quang bề mặt sản phẩm, người ta chia ra hai hình thức cáng màng thông dụng là cán màng bóng (cán bóng) và cán màng mờ (cán mờ).  

   + In PP cán bóng: Sản phẩm pp sau in được cán một lớp màng nilon trong làm cho thành phẩm có độ sáng bóng cho sản phẩm bên trong, thông thường hay dùng để cán khi in ảnh, in poster, standee …, khi in  quảng cáo ngoài trời thường dùng màng cán bóng để làm tăng độ sáng và thể hiện được những hiệu ứng của sản phẩm.  

   + In PP cán mờ: Sản phẩm pp sau khi in được cán một lớp màng nilon đục, khi cán lên sản phẩm không ảnh hượng đến độ sắc nét và họa tiết hình ảnh nhưng nó có độ mờ vì thế tạo cho bức tranh thêm sức hút sang trọng bởi chiều sâu của nó, thường được sử dụng để trang trí hoặc in ảnh cho những sản phẩm, in pp trong nhà được sử dụng phổ biến nhất.

5. In PP khổ lớn

   Nếu như hiflex chuyên in pp khổ lớn thì pp sử dụng cho kích thước trung bình và nhỏ. Tuy nhiên trong nhiều ứng dụng cho trang trí các showroom triển lãm hay tranh khổ lớn dán tường thì in pp với kích thước lớn lại đang được chú trọng.   In pp khổ lớn sử dụng chất liệu in là giấy in chất lượng cao có màu trắng sữa khả năng in mực rất cao mặt sau là màng nhựa PVC mỏng. Với kết cấu như vậy nên pp hiển thị được hình ảnh rõ nét cùng màu sắt in ấn tươi và gần giống với file đặt in nhất.   Có 4 loại khổ được dùng trong in PP khổ lớn:

  • Khổ 1: 0.914m x 50m
  • Khổ 2: 1.07m x 50m
  • Khổ 3: 1.27m x 50m
  • Khổ 4: 1.52m x 50m

Hiện tại, In PP khổ lớn nhất có chiều rộng là 1.52m và chiều dài là 50m.

6. In PP lâý liền

1in-pp-gia-re-

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares