KIẾN THỨC NGÀNH IN

Cách lựa chọn giấy in tờ rơi

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với những dịch vụ in tờ rơi bạn cần phải yếu tố đó là sự chuyên nghiệp như thiết kế và mẫu mã kích thước thì việc chọn lựa chất lượng giấy in quyết định đến việc chất lượng giá thành sản phẩm.

Để có những mẫu in tờ rơi đẹp thì bạn cần phải nhiều yếu tố chuyên nghiệp trong kỹ thuật in ấn và cũng như trong thiết kế .

in-to-roi-quang-cao

Đầu tiên đó là cách nhận biết về chất liệu giấy : 

- Giấy Ford 

Loại giấy này được dùng trong in ấn tạo ra các sản phẩm vô cùng phổ biến và thông dụng, với chất liệu giấy này thường in loại giấy ghi chú , hoặc những tập vở học sinh và giấy in hóa đơn...

Và trong trường hợp sử dụng giấy Ford để in tờ rơi thì thường dùng để in loại tờ rơi có khổ in là A5 hay thường nhỏ hơn, vì những kích thước này thường khá ít hình ảnh. Chính vì vậy khi in khổ này thường khá là tiết kiệm .

- Giấy Couches

Đây là loại giấy giấy trắng, bề mặt được cán phủ với lớp cao lanh chính điều đó mực sẽ được thấm đều vào giấy cho nên việc in hình ảnh vô cùng sắc nét. .

Ở giấy couches thường có độ bóng nhất định nên độ bắt sáng tốt, độ cứng của giấy tăng dần theo từng định lượng , phù hợp với công nghệ in ấn, rất thích hợp với in offset và những hình ảnh sắc nét, có độ tương phản cao. Chính vì thếm đây là loại giấy rất thích hợp cho việc in ấn , nhất là việc in tờ rơi sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.

- Giấy conqueror 

Với tính chất của loại giấy conqueror này chính là rất chắc, bền và phù hợp trong quá trình in ấn.

Với sản phẩm giấy in này, độ bền cho tờ rơi được đảm bảo cũng như chi phí luôn được giảm cho khách hàng. Một ưu điểm nữa của giấy Conqueror là sự đa dạng màu sắc, mẫu mã và định lượng , để khách hàng có thể nhiều cơ hội để khách hàng lựa chọn

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares