KIẾN THỨC NGÀNH IN

Quy trình in thẻ nhựa chuyên nghiệp

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay công nghệ in thẻ nhựa được sử dụng dịch vụ rất hiện đại bằng công nghệ in offset , với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chuyên nghiệp nhất,mang đậm từng nét riêng của mỗi một nganh nghề cũng như công việc, mang nét riêng độc đáo riêng

Bạn muốn sở hữu tấm thẻ nhựa đẹp nhất chúng tôi xin gửi đến cho  những khách hàng muốn tìm hiểu và tự thiết kế, hay muốn biết rõ hơn đang có ý định tự thiết kế thẻ nhựa nói riêng, một vài mẹo đơn giản nhưng vô cùng có ích trong việc xây dựng một mẫu thẻ nhựa bắt mắt như sau:

 ytfjfygkm

Chọn lựa kích thước Trước khi lên ý tưởng thiết kế bề mặt thẻ nhựa thì một trong những phần không thể thiếu khi muốn in thẻ nhựa là phần lựa chọn kích thước cho thẻ. Hiện nay trên thị trường thẻ nhựa đang tồn tại khá nhiều kích thước đa dạng nhưng khách hàng cần lưu ý nên chọn những size thẻ chuẩn nhất để dễ thiết kế sau này.

Trong trường hợp bạn nhất định muốn sở hữu một kích thước thẻ nhựa riêng biệt thì cần trao đổi kĩ với đơn vị in ấn bởi chi phí dành cho việc tạo ra một phôi mẫu thẻ mới cũng tiêu tốn một khoản chi phí bắt buộc. Do vậy, hai bên cần thống nhất trước khi quyết định. Cách lựa chọn font chữ Sau khi đã chọn được size thẻ thì bạn cũng cần chú ý đến font chữ.

Tránh sử dụng font chữ quá lớn, thông thường font chữ được nhiều người sử dụng giao động từ 11-13. Chú ý viết hoa chữ cái đầu tiên hoặc in đậm một số các thông tin quan trọng nhưng không nên lạm dụng, chỉ dừng lại ở mức độ vừa đủ.

Lựa chọn màu sắc Có thể nói, màu sắc của thẻ nhựa chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng có sự ảnh hưởng lớn đến thiện cảm của khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu trong công việc mà bạn có thể lựa chọn màu sắc thẻ cho phù hợp nhất. Ví dụ như thẻ dùng trong ngành thời trang thì có thể có nhiều màu sắc phối hợp khác nhau để tạo sự cuốn hút và ngược lại.

Sau khi quý khách hàng đã tự lên ý tưởng thiết kế và xây dựng được một mẫu thẻ nhựa phù hợp với sở thích của bản thân mình thì để đảm bảo chất lượng thành phẩm thẻ sau này, bạn vẫn nên trao đổi lại lần cuối với các chuyên viên thiết kế để nhận được thêm các góp ý hữu ích nhất nhằm sở hữu được mẫu thẻ nhựa ưng ý, bắt mắt. 

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares