KIẾN THỨC NGÀNH IN

Những ứng dụng của việc in thẻ nhựa trong đời sống

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hiện nay thẻ nhựa PVC hiện đang được ứng dụng được tất cả trong lĩnh vực của cuộc sống bao gồm như : Chứng minh thư, thẻ nhân viên, thẻ vip, bằng lái xe, thẻ ATM đến vé xe, thẻ tích điểm, hay đơn giản là những quyển menu nhà hàng.

 

innd

 

Lợi ích thẻ nhựa trong hoạt động kinh doanh - maketing

 

Việc sử dụng thẻ nhựa trong kinh doanh chính là làm những thẻ nhựa thẻ khuyến mại với khách hàng thân thiết, làm thẻ ưu đãi, làm thẻ giảm giá, thẻ tích điểm, thẻ voucher hay in name card bằng thẻ nhựa dều được . Thường các cửa hàng, các siêu thị , các shop thời trang, cửa hàng spa chính những nơi này có sự xuất hiện của thẻ nhựa phổ biến nhất, đặc biệt các doanh nghiệp, các công ty nước ngoài là nhiều bởi họ muốn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với các đối tác, khách hàng của mình.

 

Thẻ nhựa được ứng dụng trong quản lý công việc hiệu quả

 

Bao gồm : in thẻ nhựa nhân viên, in thẻ học sinh - sinh viên, thẻ thư viện thẻ hội viên hay thẻ kiểm soát...nhằm mục đích quản lý thông tin cá nhân và dễ dàng nắm bắt thông tin của từng cá nhân...với từng chức vụ khác nhau hay ngành nghề 

 

Thường các loại thẻ này mang tính bảo mật cao về thông tin cá nhân đôi khi ở trường học thẻ sinh viên còn được sử dụng song song như một thẻ ATM để giúp sinh viên thanh toán học phí hay các dịch vụ khác......

 

Ứng dụng của thẻ nhựa trong công nghiệp hiện đại

 

Công nghệ tiến tiến hiên đại cho ra đời thẻ từ hoặc thẻ chip điện tử, có tính bảo mật cao tuy nhiên đây cũng là loại thẻ tốn kém nhiều chi phí hơn so với thẻ nhựa thông thường. Phải thực sự cần tính bảo mật cao như thẻ ngân hàng hoặc thẻ vip ra vào các chánh văn phòng người ta mới sử dụng công nghệ này để in thẻ nhựa.

 

Ứng dụng trong giao thông và luật pháp

 

Những năm gần đây thẻ nhựa đã được ứng dụng làm bằng lái xe, chứng minh nhân dân và thật bất ngờ khi ứng dụng của thẻ nhựa lại được sử dụng trong giao thông khi những chiếc vé xe bus được thay thế bằng những chiếc thẻ nhựa, người ta chỉ cần quẹt thẻ khi lên xe để thanh toán tiền vé xe mỗi lần đi lại. Sự gian lận sẽ dần được dẹp bỏ cùng tính tiện ích ngày một tăng lên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí trong việc mua thẻ và thanh toán tiền vé xe khi lên xe.

suutam

 

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares