KIẾN THỨC NGÀNH IN

Vai trò in túi giấy đối với doanh nghiệp là gì?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với sự phát triển chung của xã hội, nhận thức về môi trường, nét đẹp ngày càng cao thì việc sử dụng in túi giấy đã trở thành xu hướng và thậm trí nằm trong những chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn vai trò in túi giấy đối với doanh nghiệp trong thời đại ngày nay. Túi giấy quảng bá thương hiệu, kết nối khách hàng! Túi giấy là sợi dây kết nối doanh nghiệp và khách hàng hiệu quả.Hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đi vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên.

1 intuib

Và nếu khách hàng hài lòng về sản phẩm, thì khả năng nhớ và quay lại mua hàng của doanh nghiệp là rất cao.  Chính vì vậy việc sử dụng túi giấy làm cho sản phẩm của bạn trở nên thân thiện với môi trường, điều này là điểm cộng đáng kể cho doanh nghiệp khi mà vấn đề môi trường ngày càng trở nên đáng quan tâm.

Túi giấy nâng cao giá trị sản phẩm

Nếu bạn kinh doanh sản phẩm cao cấp và sản phẩm của bạn thực sự chất lượng, nhưng bạn đưa sản phẩm đó tới tay khách hàng bằng bao bì không nhãn mác, thì đó là một điểm trừ rất lớn cho sản phẩm của bạn.

Người dùng ngày càng khó tính nhất là đối với những khách hàng tiêu dùng sản phẩm cao cấp, họ không chỉ đòi hỏi tính chất lượng mà còn đòi hỏi tính thẩm mĩ rất cao, chính vì vậy các hãng thời trang lớn như Gucci, Louis Vuitton, Chanel…. luôn sử dụng những chiếc túi giấy cao cấp, chuyên nghiệp để đưa sản phẩm của họ tới tay khách hàng.

in tui giay dung qua 1 3 594x400

In túi giấy trở thành một kênh quảng cáo Hãy nghĩ đến việc khách hàng mua sản phẩm của bạn, và họ xách chiếc túi giấy mang thương hiệu của bạn đi từ nơi này tới nơi khác trong quá trình họ shopping, ăn uống, vui chơi giải trí….. hàng ngàn người sẽ nhìn thấy thương hiệu của bạn trên tay khách hàng. mặt khác với sự phát triển của các kênh mạng xã hội, khách hàng của bạn có thể còn chụp hình và đăng tải lên mạng internet-nơi mà thông tin có tính lan truyền và tương tác rất cao.

Đó có phải là điều bạn mong muốn? Khách hàng chụp hình sau khi mua sắm, và đăng tải lên mạng như một thông điệp quảng cáo cho thương hiệu và doanh nghiệp Hiện nay hàng ngàn doanh nghiệp đã xem túi giấy như một kênh quảng cáo hiệu quả, vì chính khách hàng sẽ quảng cáo cho doanh nghiệp. Điều này hiệu quả gấp nhiều lần so với doanh nghiệp tự mình quảng cáo, vì khách hàng chính là người dùng cuối cùng, và mọi người có xu hướng tin người dùng hơn là nhà quảng cáo.

In túi giấy - một phần của bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp của bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu từ hệ thống tài liệu văn phòng, bảng hiệu, xúc tiến thương mại, đối ngoại, đến sản phẩm-dịch vụ.

1544079823

Vậy túi giấy có in bộ nhận diện thương hiệu, chính là cái doanh nghiệp bạn đang thiếu. Hãy để khách hàng tiềm năng và khách hàng nhận ra bạn thông qua những chiếc túi giấy có Logo, thông tin doanh nghiệp bạn trên đó. Những thương hiệu lớn bộ nhận diện rất đơn giản, nhưng thể hiện tính chuyên nghiệp cao Nói chung lợi ích của việc in túi giấy và sử dụng chúng là vô cùng quan trọng và hiệu quả đối với doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu in túi giấy giá rẻ tại tphcm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sử hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares