KIẾN THỨC NGÀNH IN

3 điều luôn phải chú ý đầu tiên khi in túi giấy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với mỗi một sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng, doanh nghiệp luôn luôn tìm một cố gắng sử dụng túi giấy đẹp nhất, mang lại ấn tượng và sự hài lòng nhất. Tuy nhiên, khi tiến hành in túi giấy, các doanh nghiệp lại không hình dung được làm sao để đồng tiền mình bỏ ra xứng đáng nhận được sản phẩm chất lượng. Dưới đây là vài điều lưu ý quan trọng cần chú ý trong quá trình thiết kế và in ấn túi giấy.

 

44

1. Chọn chất liệu giấy in phù hợp

Chất lượng giấy in là một yếu tố quan trọng bạn cần xét đến trước khi tiến hành in túi giấy. Tùy vào sản phẩm đựng trong túi mà bạn phải chọn loại giấy chất liệu giấy phù hợp và quan trọng là phải đỡ được khối lượng sản phẩm.

Không chỉ vậy, chất liệu giấy in cũng quyết định chất lượng nội dung in trên túi. Dù mực in có tốt đến đâu nhưng nếu chất lượng giấy không đảm bảo, không thấm mực thì cũng “xôi hỏng bỏng không”.

2. Chọn quai túi phù hợp

Hiện nay, chất liệu được sử dụng phổ biến để làm quai túi là cotton dễ phân hủy, dây ruy-băng, dây dù, sợi PE…, lựa chọn sao cho tương thích với chất liệu và màu sắc giấy in. Quai túi là một chi tiết nhỏ nhưng đôi khi quyết định đến 80% sự thành công của một thiết kế túi giấy.

Cần phải chú ý chiều dài của quai túi khi thiết kế in túi giấy.Nếu quai túi quá dài hoặc quá ngắn sẽ gây khó chịu cho người dùng khi xách túi. Hoặc đơn giản, nếu quai túi không chịu được trọng lượng của sản phẩm, đứt khi đang sử dụng thì chất lượng sản phẩm dù tốt đến đâu cũng đã bị “mất điểm” trong mắt khách hàng.

Không chỉ vậy, nếu in túi giấy kết hợp khéo léo với quai túi sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt cho cả túi, gián tiếp quảng bá hình ảnh thương hiệu ra thị trường.

3. Chọn kích thước túi giấy phù hợp

Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó bạn vào trung tâm thương mại để mua hai món đồ. Món đồ thứ nhất là một đôi bông tai xinh xắn và nhân viên bán hàng đặt nó trong một túi giấy kích cỡ 15*30cm. Món đồ thứ 2 là một hộp trà khá to, được đặt trong 1 cái túi nhỏ, không che kín hết được hộp trả của bạn. Lúc đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và sẽ có những đánh giá nhất định về phong cách của 2 cửa hàng đã bán hàng cho bạn.

Bởi lý do trên, tùy thuộc vào sản phẩm của mình mà chọn lựa chọn kích cỡ túi giấy cho phù hợp. Nếu bạn đang có nhiều sản phẩm mẫu mã, hình dạng khác nhau, hãy in nhiều loại túi để đảm bảo mỗi sản phẩm của bạn đều được đặt trong chiếc túi đẹp nhất khi đến tay khách hàng.

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares