Túi giấy quảng cáo cho thương hiệu một cách mạnh mẽ. Việc sử dụng túi giấy đựng sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp và săn sóc của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình.
Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều lựa chọn túi giấy thay vì các sản phẩm cùng loại đựng trong túi nilon. Đầu tiên chính là hình thức bên ngoài, sự tiện lợi mà túi giấy mang lại. Tính chất xã hội, tính bảo vệ môi trường cũng ảnh hưởng đến tâm lí người dùng khi lựa chọn sử dụng túi giấy.
Hơn thế, in túi giấy đẹp, chuyên nghiệp làm xiêu lòng rất nhiều khách hàng vì sự bóng bẩy, sang trọng mà túi giấy mang lại khi họ mua một sản phẩm nào đó.
Túi giấy còn có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc làm túi đựng quà lịch sự. Ưu điểm này mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều cơ hội quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình đến với khách hàng tiềm năng, điều mà chưa chắc các phương tiện quảng cáo truyền thông thông thường có thể làm được.
Túi giấy chuyên nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu.
Sản phẩm khi được đặt trong những chiếc túi giấy lịch sự, sang trọng rõ ràng sẽ trở nên cao cấp hơn trong mắt người tiêu dùng. Khách hàng thường rất chú trọng đến vẻ ngoài của mọi sản phẩm, kể cả những sản phẩm bao bì đựng đi làm tưởng như kém nổi bật nhất.
Thỏa mãn được nhu cầu, tính thẩm mỹ của khách hàng chính là thành công bước đầu của mọi doanh nghiệp. Không chỉ vậy, túi giấy chất lượng cả về chất liệu, mẫu mã giúp cho khách hàng cảm giác được sự quan tâm, sự chuyên nghiệp nghiêm túc của thương hiệu mà họ đang sư dụng.