KIẾN THỨC NGÀNH IN

Hộp giấy cứng nên sử dụng cho các sản phẩm nào?

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Rất nhiều các khách hàng khi liên hệ với chúng tôi để hỏi về các mẫu hộp giấy cứng và có ý muốn đặt in hộp giấy cứng để đựng quà. Vậy, cấu tạo của hộp cứng là như thế nào, ưu điểm khi sử dụng chúng với các sản phẩm hộp giấy giá rẻ thông thường là gì? Là nhu cầu không thể thiếu cho các ngành các sản phẩm cao cấp đòi hỏi cần có một chiếc hộp tương xứng với sản phẩm để tạo nên sự khác biệt giữ các sản phẩm bình dân và các sản phẩm có giá trị cao. Hộp giấy cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo của việc in ấn và gia công giữ các chất liệu cao cấp khác nhau để tạo nên một chiếc hộp bắc mắt có giá trị đối với người dùng.

1 xfhgfj

Hộp cứng là gì?

Là những sản phẩm được in  bằng chất liệu giấy carton là chủ yếu bên cạnh đó nhiều công ty in ấn vẫn tư vấn cho khách hàng lựa chọn các dòng giấy in chipboard, giấy kraft. Hiện nay, có 2 hình thức in hộp cứng phổ biến, rất được các xưởng in ứng dụng vào trong quy trình sản xuất hộp.

Thông thường, để tạo ra những mẫu hộp cứng, người ta sử dụng loại giấy có định lượng lớn, chủ yếu là carton, chipboard hoặc giấy duplex. Sau đó, tiến hành in ấn trực tiếp lên bề mặt giấy với các file thiết kế sẵn. Tuy nhiên, về bản chất các dòng giấy này không đẹp, giấy rất cứng và màu sắc không đa dạng.

Chính vì thế, khi in thì người ta tiến hành in trên bề mặt các loại giấy thông thường như giấy couche, giấy ivory hoặc các dòng giấy mỹ thuật cao cấp. Sau đó, gia công hộp giấy cứng bằng cách bồi các lớp giấy ở bên trong, lúc nào người ta mới sử dụng giấy carton hoặc chipboard. Như vậy, bề mặt hộp giấy sở hữu cực đẹp mắt mà chất lượng lại cực bền bỉ, cứng cáp.

Khách hàng cần đặt in hộp giấy cứng để là gì?

Hộp cứng có thể nói là một loại hộp giấy cao cấp, chỉ được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt, nhất là thiết kế in hộp đựng quà.

Cụ thể hơn, các sản phẩm làm quà là cực kỳ đa dạng như hộp rượu giấy cứng, hộp đựng đồng hồ, hộp socola, hộp kẹo,vv…Các mẫu hộp quà như thế này thì người ta thường kết hợp với một số các các kỹ thuật gia công sau in như là cán màng, bế nổi, ép kim, phủ UV định hình,vv…để gia tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Thiết kế hộp bìa cứng thường đem lại vẻ sang trọng, tinh tế hơn.

Ngoài ra, hộp cứng có tính chất khá là cứng cáp, chính vì vậy ngoài các sản phẩm cao cấp, đắt tiền thì các công ty in ấn tư vấn cho khách hàng khi họ có nhu cầu đựng các sản phẩm có trọng lượng, kích cỡ lớn. Một số các sản phẩm có thể kể đến như hộp hộp đựng nước mắm, hộp đựng ly tách, hộp đựng thiết bị điện tử,vv…để có khả năng chứa đựng, bảo vệ sản phẩm không bị vỡ khi di chuyển.

Yêu cầu về bao bì hộp cứng khá là đa dạng, cả về kiểu dáng, chất liệu lẫn các hình thức gia công sau in. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các kiểu hộp giấy đẹp như là hộp âm dương, hộp nắp gài nam châm, hộp có khóa,vv…Chi phí hộp cứng khá đắt, các khách hàng khi quyết định đặt in nên tìm hiểu thêm một số các cách thức in hộp giấy giá rẻ, đồng thời nhờ sự tư vấn của những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares