Chiếc túi giấy là một vật không thể thiếu được trong bộ nhận dạng thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi lẽ đó, để chiếc túi giấy được khách hàng trân trọng, những nhà quản trị Marketing cần chú trọng vào khâu thiết kế bao bì túi giấy và sản xuất nó với chất lượng tốt, giúp thương hiệu của công ty bạn được củng cố hơn trong lòng khách hàng.
Một chiếc túi giấy đơn thuần sẽ chỉ có chức năng đựng tài liệu, hoặc để trao quà cho người khách hàng, đối tác và nó có thể sẽ bị lãng quên ngay sau đó. Nhưng một túi giấy với bao bì đẹp mắt, chất liệu sang trọng sẽ được khách hàng, đối tác tái sử dụng và không nỡ vứt đi. Chỉ một lưu tâm nhỏ đến chiếc túi giấy mà thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ công ty bạn sẽ có mặt ở khắp nơi, trên tay của những khách hàng, đối tác yêu quý. Quả thực đó còn là một cách đến PR thương hiệu hiệu quả mà không phải chi quá nhiều ngân sách để đạt được.
Bao bì túi giấy rất quan trọng trong việc thực hiện thành công chiến lược này. Để có được một bao bì túi giấy đẹp, trước tiên cần có một thiết kế ấn tượng. Nếu công ty bạn đã có sẵn bộ nhận dạng thương hiệu thì chỉ cần đánh giá lại thiết kế túi giấy đã phù hợp và đạt hiệu quả quảng cáo hay chưa, rồi tập trung vào chọn lựa chất liệu tốt nhất để thực hiện thiết kế.
Nếu trong trường hợp công ty bạn chưa có sẵn bộ nhận dạng thương hiệu trong đó có chiếc túi giấy, hãy bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế thật sáng tạo và khác biệt. Hãy tư duy về chiếc túi giấy như một cách thức để thu hút sự chú ý của khách hàng đến đến thương hiệu mà bạn muốn quảng bá. Từ đó, hãy chọn màu sắc, hình dạng, kích thước, chất liệu phù hợp với ý tưởng của bạn.
suutam