KIẾN THỨC NGÀNH IN

Bí quyết để thiết kế in bìa sơ mi đẹp

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Một bìa sơ mi đẹp và hút mắt người xem chắc chắn là bởi hình dáng thiết kế bên ngoài của nó. Việc chinh phục người đối diện, khách hàng hay thậm chí khiến bản thân hài lòng về chính mình chính là việc thiết kế ra một sản phẩm độc đáo và đặc sắc. Vậy bí quyết để thiết kế in bìa sơ mi đẹp là gì? Bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở đâu? Hãy theo dõi những thông tin chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về cách tạo ra thành phẩm hiệu quả nhất nhé!

biasomi1-1110x550

1.     Tại sao phải nắm được bí quyết thiết kế in bìa sơ mi đẹp?

Việc truyền tải nội dụng trên trang bìa sơ mi phải bắt mắt và xuyên suốt để tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên đối với người tiếp nhận. Bởi vì một khi bạn thể hiện được sự độc lập, cẩn trọng cũng như chăm chút cho những thứ nhỏ nhặt nhất chứng tỏ bạn là một người đáng tin cậy và nhiệt tình. Khách hàng hay cấp trên cũng vì thế mà coi trọng khả năng của bạn hơn.

Bạn có thể phải cầm bìa sơ mi chứa những tài liệu quan trọng cho cuộc họp hay hợp đồng kinh doanh với đối tác vào bất cứ lúc nào, nhưng nếu hình thức bề ngoài xuề xòa hay cẩu thả sẽ là một điều không hay để bạn chiếm được cảm tình. Và từ đó hiệu quả công việc của bạn cũng không được đảm bảo. Cho nên thiết kế in bìa sơ mi đẹp là một điều cần thiết, bạn có thể tìm học bí quyết thiết kế in bìa sơ mi đẹp ngay tại nhà để tiết kiệm thêm chi phí lại có thể nâng cao hiểu biết bản thân.

in folder kep file profile bia ho so mi 7

2.     Những bí quyết thiết kế in folder - in bìa sơ mi

Bí quyết thiết kế in bìa sơ mi đẹp chính là bạn hãy để ý đến những điều nhỏ nhặt nhất nhưng lại chính là điểm nhấn, điểm quyết định quan trọng của mọi việc.

Trên bìa sơ mi của một doanh nghiệp, nên kèm theo một câu thông điệp của chính doanh nghiệp đó như một cách để tạo nên thương hiệu và hình ảnh đối với người xem. Ban đầu có thể họ không biết doanh nghiệp đó làm gì, địa chỉ ở đâu nhưng dần dần họ nhìn thấy lặp đi lặp lại và như một thói quen mà họ nhớ về nó. Thứ hai, điều quan trọng khác chính là cách bạn thiết kế hình ảnh bên ngoài như thế nào? Hãy chắc chắn rằng các khối hình mà bạn tạo ra đặt ngoài trang bìa không đối lập nhau về màu sắc hay quá rối, hoặc quá thưa thớt mà không có điểm nhấn.

tcv1397791242

Bạn có thể tìm hiểu thêm những cách khác nhau trên mạng internet hoặc tự mình thiết kế logo của chính mình hay doanh nghiệp và kèm vào trang bìa. Vận dụng sự tương thích của màu sắc để đảm bảo rằng cả bố cục đều hài hòa. Bí quyết để thiết kế in bìa sơ mi bắt mắt chính là sự hài hòa của một tổng thể.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares