KIẾN THỨC NGÀNH IN

Những lưu ý khi in phong bì – bao thư cho công ty

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Phong bao ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến, ngoài giá trị sử dụng phong bao thư còn chứa đựng các giá trị khác mà quan trọng nhất là quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Vì thế trước khi quyết định in ấn phong bao thư bạn nên lưu ý một số điều sau.

enve

Đầu tiên là về thiết kế phong bao thư

Nếu bạn là doanh nghiệp mới hay bạn muốn đổi mẫu phong thư hiện tại mà bạn chưa có nhà thiết kế riêng trong công ty thì có một phương án cho bạn đó là lựa chọn các xưởng in có kèm theo dịch vụ thiết kế. Tuy nhiên, đây cũng là một giai đoạn khó khăn khi trên thị trường có vô số các xưởng dịch vụ in. Hãy liên lạc hoặc truy cập website để có thể chọn được công ty dịch vụ in ấn phù hợp nhất.

Những điều quan trọng cần được lưu ý khi thiết kế đó là màu sắc là màu chủ đạo của doanh nghiệp, kích thước phong thư phù hợp với mục đích sử dụng, số lượng chữ phù hợp, kiểu chữ đơn giản dễ đọc, nên chèn thêm logo công ty để tăng độ nhận dạng thương hiệu, bố cục hài hòa,…

Kích thước phong bì nên phù hợp với giấy tiêu đề bên trong. Loại kích thước phổ thông là 12×22 cm thích hợp với in thiệp chúc mừng, loại 16×23 cm và phong bì kích thước a4 thích hợp cho việc đựng các tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm.

Thứ hai đó là chất liệu giấy và kĩ thuật in bao thư

Đến với các xưởng in chuyên nghiệp bạn sẽ được tư vấn loại giấy phù hợp với mục đích in phong bì thư của bạn cũng như hệ thống giá cả. Còn với kĩ thuật in, có rất nhiều kĩ thuật in hiện nay mà mỗi kĩ thuật in đều có ưu và nhược điểm riêng. Ví dụ như in kĩ thuật số màu sắc sống động, đường nét sắc sảo, thời gian nhanh chóng nhưng chi phí cao. Hay in offset chỉ thích hợp khi in số lượng lớn, tối thiểu là 200 phong thư vì khi in số lượng lớn bằng phương pháp này giá thành rất rẻ.

Thứ ba đó là những yêu cầu đặc biệt

Có một số yêu cầu đặc biệt đối với in ấn phong bì như nắp có keo sẵn hay in nổi hay cửa sổ kính. Tùy mục đích sử dụng của phong thư mà bạn nên chọn thêm những dịch vụ tiện ích kèm theo.

Thứ tư đó là chi phí in ấn

Chi phí của chiếc phong bì phụ thuộc rất nhiều vào kích thước và số lượng phong bì mỗi lần tiến hành sản xuất. Số lượng đặt càng lớn thì chi phí càng nhỏ. Tuy nhiên, địa điểm cũng quyết định đến chi phí. Nếu như địa điểm ấy không được uy tín thì cũng đồng nghĩa với việc chi phí bạn chọn ra càng nhiều. Do đó khi lựa chọn địa điểm in phong bì thì bạn nên chọn những địa điểm in ấn uy tín chất lượng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn về chi phí.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares