KIẾN THỨC NGÀNH IN

5 loại giấy chuyên dùng cho thiết kế in ấn bao bì giấy đẹp ngất ngây

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày nay vai trò của các loại giấy hộp giấy, bì giấy ngày càng trở nên quan trọng hơn trong hoạt động kinh doanh, trong đời sống. Những chiếc hộp giấy không chỉ có công năng chứa đựng sản phẩm mà còn gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng, đi vào tiềm thức khó quên về sản phẩm của bạn nhờ những hoạt tiết bắt mắt và sự phối hợp màu hài hòa.

in bao bi bm

Ngoài ra trên hộp giấy in logo, tên thương hiệu công ty là phương thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty của bạn một cách vô cùng hiệu quả. Inansangtao.net xin giới thiệu tới bạn đọc các loại giấy in bao bì tạo nên những thiết kế in ấn bao bì giấy ấn tượng được khách hàng đã sử dụng và không ngần ngại dành lời khen có cánh về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.

thiet-ke-in-an-bao-bi-giay-4-compressed

Các loại giấy in bao bì được khách hàng đánh giá cao

1. Giấy Kraft

Là loại giấy tái chế được sử dụng rộng rãi hiện nay bởi ưu điểm của nó là giá thành rẻ cộng với sản phẩm tạo thành có mẫu mã đẹp. Giấy Kraft có 2 loại là giấy vàng và trắng. Sở dĩ gọi là Kraft vàng bởi nó có màu vàng giống với bao xi măng. Đa số các công ty có nhu cầu thiết kế bao bì hết sức đơn giản đều lựa chọn loại giấy này.

2. Giấy Couche

Được sử dụng nhiều không chỉ trong việc in catalogue, tờ rơi hay brobuche…, giấy Couche mang ưu điểm bề mặt giấy móng mịn đem lại sản phẩm có hiệu ứng ánh sáng đẹp. Loại giấy này thường hướng đến để in bao bì giấy đẹp cho các mặt hàng cao cấp. Bởi vậy mà giá thành của giấy làm bằng Couche có giá cao hơn so với những loại khác, tuy nhiên những sản phẩm được đặt trong bao bì làm bằng Couche lại mang phong cách và đẳng cấp riêng.

3. Giấy Duplex

Giấy Duplex có một mặt bóng mịn như Couche nhưng mặt còn lại màu đen và có giá thành rẻ hơn Couche nên hầu như mặt hàng nào cũng được đóng hộp bằng loại giấy này. Nếu muốn bao bì sau khi in ấn thiết kế bao bì muốn có độ bền về chất lượng và tăng độ thẩm mỹ thì cần phải gia công thêm.

4. Giấy in bao bì – giấy Ford

Hầu hết các quán photocopy đều sử dụng giấy Ford để in bao bì bằng máy in bao bì giấy ngoài quan. Giấy Ford được sử dụng để in nhiều bao thư, giấy ghi chú, giấy tiêu đề trong công nghệ Offset.

5. Giấy Ivory

Giấy được tráng phủ một mặt còn mặt kia là màu trắng nhám. Đặc điểm của loại giấy này có độ cứng, đế giấy màu trắng vì vậy thường được sử dụng cho các mặt hàng cao cấp, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài 5 loại giấy dùng để thiết kế in bao bì trên đây còn có thêm một số loại giấy in khác như giấy mỹ thuật, crystal…Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm sản phẩm để lựa chọn các loại giấy in phù hợp.

suutam

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares