KIẾN THỨC NGÀNH IN

Bí quyết in tem vỡ, tem bảo hành đẹp theo tiêu chuẩn tem Quốc tế

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tem vỡ, tem bảo hành từ lâu đã thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của doanh nghiệp. Tem vỡ, tem bảo hành tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại cần thiết và là vật không thể thiếu trên mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Hơn thế nữa, khách hàng khi nhìn thấy tem vỡ hay tem bảo hành của doanh nghiệp sẽ đánh giá được chất lượng sản phẩm và vị thế của doanh nghiệp.

Vì thế, doanh nghiệp phải chọn được một thiết kế ấn tượng cho bộ tem của mình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tem vỡ, tem bảo hành khác nhau. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp in được một bộ tem vỡ, tem bảo hành đẹp chuẩn quốc tế?

2015-12-15-01-55-07in-tem-hanh-1

Ý tưởng thiết kế hình ảnh, kích thước theo quy định của website

Ý tưởng hình ảnh: Hình ảnh một sản phẩm đặt trên bàn của đối tác được gắn tem vỡ, tem bảo hành do Hoàng Gia thiết kế. Bên cạnh có một bản hợp đồng với khách hàng.

Text 1: Hình ảnh tem bóng đẹp, nổi bật, thể hiện được sự tinh tế.

Text 2: Thiết kế tem sang trọng, đẳng cấp, tạo được dấu ấn riêng.

Text 3: Chất liệu tem cao cấp, bền đẹp.

Chú thích ảnh: Một số mẫu tem vỡ, tem bảo hành độc đáo của Hoàng Gia

ĐẲNG CẤP TEM THỂ HIỆN SỰ KHÁC BIỆT

Tem vỡ, tem bảo hành được thiết kế và in ấn theo chuẩn quốc tế sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Tem vỡ hay thường được gọi là tem bể là một dạng tem bảo hành được in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Giấy tự dính và có tính chất dễ vỡ khi người dùng bóc hoặc mở niêm phong. Có thể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩm nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

Tại Việt Nam nguyên liệu phổ biến được ưa chuộng là loại tem vỡ giòn, vỡ vụn như vỏ trứng khó bóc, thích hợp để in các loại tem bảo hành dán trên các sản phẩm có bề mặt phẳng dễ thao tác như: tem dán nắp hộp, ốc linh kiện, tem máy tính, tem phản quang…

Tem vỡ có 2 dạng: tem vỡ dạng dai và tem vỡ hologram.

Tem vỡ dạng dai có độ bám dính tốt hơn, khó vỡ để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề hay dùng làm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị… Tem vỡ hologram hay có tên khác là tem 7 màu với tính ưu việt là khó làm giả do nguyên liệu không phổ biến cũng như đòi hỏi trang thiết bị máy hiện đại ở các công ty in lớn có uy  tín.

Tem vỡ dạng này có kết cấu 3 lớp gồm: phần đế giấy, phần mực in lazer đặc biệt, và lớp màng ni lông. Sau khi tiến hành dán tem ta bóc thử tem sẽ lột được lớp ni lông bên ngoài của tem và sẽ thấy tem vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu nhưng phần còn lại đã bị dính chết trên bề mặt. Tem vỡ hologram hay được dán trên các sản phẩm cao cấp, mỹ phẩm, linh kiện điện tử cao cấp.

Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Phương thức in tem bảo hành đôi khi được coi là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác thông qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy của khách hàng lâu dài.

Tem bảo hành thông thường được in ấn với kích thước vừa nhỏ cho phù hợp với sản phẩm, thường có hình dáng tròn, e líp hoặc dạng chữ nhật. Không hạn chế số lượng màu in, phổ biến khách hàng lựa chọn đa số chung là một hoặc hai màu, kích thước tối thiểu đường kính trên 1 cm sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành rẻ cho tem bảo hành.

In tem bảo hành gồm logo công ty, thời hạn bảo hành và thông tin liên lạc nếu cần thiết. Nguyên liệu sử dụng khi in tem bảo hành là giấy decal dạng vỡ giòn, tem vỡ dai, tem chống hàng giả hologram. Phụ thuộc vào số lượng sản xuất hay yêu cầu kỹ thuật mà các công ty in ấn lựa chọn các phương pháp in offset, kỹ thuật số, in poof, in tem flexo..

Tuy nhiên dưới bất kể hình thức hay phương pháp in tem nào thì yếu tố quan trọng cần chú ý là độ bền màu sắc, tuổi thọ của tem đủ tồn tại theo số năm niên hạn bảo hành.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares