KIẾN THỨC NGÀNH IN

Hướng dẫn quy trình kỹ thuật in decal nước

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển thì con người có nhiều sự lựa chọn hơn. Kỹ thuật in decal nước dần trở thành một phương pháp phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Không phải đơn giản mà nó lại nhận được sự phản ứng tích cực từ người tiêu dùng mà chính là vì những ưu điểm về chất lượng cho ra sản phẩm cũng như việc tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

 

1dg3

 

Công dụng của kỹ thuật in decal nước

Kỹ thuật in decal nước được người dùng đánh gía là một ứng dụng tem decal nước phong phú khi nó phục vụ nhu cầu in ấn một cách thuận lợi hơn. Nhiều người cho rằng decal nước in ấn dễ dàng hơn các kỹ thuật khác. Bởi lẽ khi dùng decal nước dán lên sản phẩm thì dù là mọi chất liệu khác nhau cũng tạo ra một hình ảnh chân thật.

Với những loiạ chất liệu như thủy tinh, gỗm kim loại hay giấy carton, sáp nến,... bạn đều có thể dùng kỹ thuật  in decal nước để dán trên các loại nguyên liệu cho ra hình ảnh mong muốn.

Các thao tác khi thực hiện kỹ thuật in decal tem nhãn

Để thực hiện việc in bằng kỹ thuật in decal nước, bạn hãy chắc chắn đảm bảo những vật dụng cần thiết cho công việc này. Đầu tiên bạn dùng lớp keo để dán lên mặt láng của giấy làm đế và thao tác này lặp lại cho đến khi lớp giấy này dày cộm lên. Sau đó thì phủ lên lớp keo một màng PU mỏng để bắt đầu công việc in ảnh trên đó. Bạn có thể dùng máy phun hoặc bình xịt để phủ đều lên các mặt của tờ giấy sao cho tạo ra một độ dày tương đối.

Vậy là bạn đã hiểu được thế nào là kỹ thuật in decal nước và các bước để tạo ra một sản phẩm làm từ kỹ thuật này. Kỹ thuật này cũng khá đơn giản khi thực hiện ở nhà mà lại còn có thể đảm bảo chất lượng nữa. Nếu như bạn chịu khó tìm hiểu và làm thử sẽ có thể đạt được sản phẩm ưng ý cho chính mình.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares