KIẾN THỨC NGÀNH IN

Kỹ thuật in decal trong các sản phẩm in ấn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lĩnh vực in decal đang là một lĩnh vực phát triển và được quan tâm rất nhiều trên thị trường. Tùy vào yêu cầu của các sản phẩm mà các nhà sản xuất sẽ áp dụng các phương pháp in khác nhau. Kỹ thuật in decal ngày càng được nâng cấp để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và chất lượng sản phẩm từ đó cũng trở nên đa dạng và phong phú.

phuong-phap-in-decal-ky-thuat-so-1

1.     In decal bằng kỹ thuật offset

Phương pháp in decal bằng kỹ thuật in offset là một trong những phương pháp in tối ưu nhất hiện nay, đặc biệt với những trường hợp cần in ấn với một số lượng lớn, giúp tiết kiệm được khá thời gian, vì vậy chúng được các doanh nghiệp đa số lựa chọn vì có thể tiết kiệm được chi phí rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in, chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo và chất lượng. Kỹ thuật in này trải qua nhiều công đoạn và mỗi công đoạn sẽ có các yêu cầu cũng như bản phối màu và trình tự phối nhau khác nhau để có thể tạo ra một bản in hài hòa nhất.
 

2.     In tem nhãn - decal nước

Khác với in offset kỹ thuật in decal nước là phương pháp được dùng phổ biến trong dịch vụ in ấn ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và thể thao vì cho ra hình ảnh in ấn và màu sắc rất rõ ràng rất phù hợp với yêu cầu của ngành này. Với tính chất các màng nước rất mỏng nên khi in có thể bám chắc một cách tương đối vào các vật liệu mà không sợ phai màu nhanh. Đặc biệt, nếu được phủ thêm một lớp chất bảo vệ như sơn trong hoặc loại khác thì độ bám dính của chúng sẽ tang lên rất nhiều lần và hiệu quả rất tốt.
 

3.     In decal bằng kỹ thuật in lưới

Đây được xem là kỹ thuật in decal có thể nói là gần như lâu đời nhất từ trước tới nay. Nhưng dù cho ra đời lâu như thế nào thì nó vẫn được áp dụng vì những ưu điểm vượt trội của nó mang lại. Với kỹ thuật in lưới thì khi tạo ra sản phẩm sé có được một bản in đẹp, một bản in phẳng, chắc và có độ đàn hồi nhất định trên bề mặt các sản phẩm.

Dù lựa chọn phương pháp kỹ thuật in ấn decal nào thì cũng có thể tạo ra được những sản phẩm in rất đẹp mắt và đa dạng. Và điều quan trọng hơn là mang lại chất lượng rất tốt nếu quá trình in được đầu tư và quan tâm một cách kỹ lưỡng của người in. Còn chần chờ gì mà không đem về cho mình một sản phẩm in đẹp mắt để trang trí trong nhà hay trên chiếc bàn nhỏ xinh xắn của bạn.

suutam

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares