KIẾN THỨC NGÀNH IN

Tầm quan trọng của in decal

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

In decal có vai trò cực kỳ quan trọng trong những sản phẩm làm tem nhãn dán nhãn mác, bao bì, tem chống hàng giả, mã vạch...

in-decal-tem-nhan

 

VÀI NÉT VỀ IN DECAL 


In decal có vai trò cực kỳ quan trọng trong những sản phẩm làm tem nhãn dán nhãn mác, bao bì, tem chống hàng giả, mã vạch hay một số loại decal khác hay dùng để dán lên các cửa hàng hay phòng showroom, phòng game…. Một số các yếu tố ảnh hưởng đến in decal tem nhãn. 


In decal thường hay được sử dụng chủ yếu với chất liệu giấy Couche. Loại chất liệu này có thường có 2 mặt giấy láng bóng, cho ra sản phẩm in chất lượng với những màu sắc và hình ảnh sắc nét, nổi bật. Tuy nhiên đối với các loại tem có kích thước nhỏ, tem nhãn thông tin sản phẩm, tem bảo hành…. Thì đa số hay sử dụng loại giấy Ford.


Đối với in decal nhựa thì hay được sử dụng bởi chất liệu là PVC trong hoặc sữa, hiện nay thường được sử dụng rất nhiều và làm tem bảy màu hay tem vỡ… Bên cạnh đó thì các yếu tố ảnh hưởng khác như về số lượng in decal, kích thước cho mỗi sản phẩm in cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Với những đơn đặt hàng với số lượng lớn thì công ty Cao Huy Hoàng sẽ sử dụng công nghệ in offset hay kỹ thuật số. Ưu điểm của các công nghệ này đó chính là khả năng in với số lượng lớn trong thời gian rất ngắn.

Vai trò từ việc in decal

In decal hay dùng trong công nghiệp sẽ xuất hiện thêm các loại chất liệu khác nên giá cả phù hợp vào 2 hình thức in ấn trên. Các công nghệ in offset lẫn kỹ thuật số hay được sử dụng nhiều trong in ấn các loại như in decal giấy các hộp hay túi giấy, biểu mẫu… Khi khách hàng có yêu cầu về báo giá các sản phẩm in decal thì các bạn nên có các cân nhắc về những nhu cầu của bản thân với một mức giá hợp lý nhất có thể.

suutam

 

Tin Tức Liên Quan

logo lehuyCÔNG TY TNHH SX - TM - DV LÊ HUY
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0304228302 do
Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 06/03/2006
Người đại diện: Trần Lê Thu Hồng
78 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì,
Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 3810 7816 - Fax: 028 3810 7817
Mã số thuế: 0304228302 - Hotline: 0903 753 559
Zalo: 0913524248

Email: lehuy@lehuydesign.vn
Website: www.lehuydesign.vn
creditcards all

20150827110756 dathongbao

0
Shares
0
Shares